THỜI TRANG » Thời trang sao

Công nương Meghan Markle phải chật vật căn chỉnh đầu tóc, váy áo khi gặp gió lớn

Thứ ba, 23/10/2018 14:17

Trời mưa nhẹ và gió lớn gây ảnh hưởng ít nhiều đến diện mạo và trang phục của Công nương Meghan Markle khi cô đặt chân đến Fiji.

Hiện tại, Công nương Meghan MarkleHoàng tử Harry đang có chuyến công du nước ngoài đầu tiên kéo dài 16 ngày kể từ sau khi kết hôn. Theo đúng kế hoạch, sau khi rời Úc cặp vợ chồng Hoàng gia đã di chuyển bằng máy bay tới Fiji.

Công nương Meghan diện đầm trắng thanh lịch cùng Hoàng tử Harry tới Fiji.

Xuất hiện trong trang phục đầm trắng tay dài đến từ thương hiệu Zimmerman kết hợp với mũ đội đầu cổ điển Stephen Jones, Công nương Meghan vô cùng thanh lịch và cuốn hút trước ống kính máy ảnh. Theo quan sát, cô còn đeo bông tai quà tặng của Nữ Hoàng Anh và vòng tay quà tặng của Thân vương xứ Wales.

Mặc dù lên đồ đẹp và quý phái như vậy nhưng diện mạo và trang phục của vợ Hoàng tử Harry ít nhiều bị ảnh hưởng vì vấn đề thời tiết. Trời mưa nhẹ và gió lớn khiến Công nương Meghan phải chật vật căn chỉnh tóc và phụ kiện.

Trời mưa nhẹ và gió lớn gây ảnh hưởng ít nhiều đến diện mạo và trang phục của Công nương Meghan Markle khi cô đặt chân đến Fiji.

Nữ Công tước xứ Sussex liên tục giữ mũ để tránh bị gió thổi bay. Thậm chí thảm đỏ đón vợ chồng Hoàng tử Harry cũng bị hất tung vì gió quá mạnh.

Được biết, Công nương Meghan và Hoàng tử Harry sẽ lưu lại Fiji 3 ngày. Sau đó, 2 người sẽ đến thăm Tonga và Zealand.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)