THỜI TRANG » Thời trang sao

Công nương Meghan Markle vác bụng bầu to lùm lùm, chơi trội với set đồ màu cực “sến” giá hàng chục triệu

Thứ hai, 14/01/2019 19:46

Vợ chồng Hoàng tử Harry vui vẻ xuất hiện sau khi thông tin không được mời tới dự sinh nhật Công nương Kate Middleton đăng tải trên mạng.

Mới đây, Công nương Meghan Markle và Hoàng tử Harry đã cùng nhau tham dự hoạt động đầu tiên trong năm mới 2019. Họ chính thức có chuyến thăm Merseyside. một hạt vùng đô thị ở vùng Tây Bắc Anh. Ngay khi đặt chân tới Birkenhead, Merseyside, vợ chồng nữ Công tước xứ Sussex đã nhận được sự chào đón nồng nhiệt của người dân địa phương.

Trong hoạt động lần này, Công nương Meghan diện đầm tím có giá 107 bảng Anh. Cô sử dụng áo khoác ngoài dáng dài tông đỏ có giá 1.085 bảng Anh. Bên cạnh đó, vợ Hoàng tử Harry còn mang theo túi xách da nâu và đi giày cao gót màu đỏ đồng điệu với trang phục.

Công nương Meghan Markle lên đồ màu cực “sến” khi tham gia hoạt động cùng chồng.

Set đồ màu cực “sến” giá hàng chục triệu đồng của Meghan khiến cô trở thành tâm điểm của mọi ánh nhìn. Tuy nhiên 2 tông màu tím và đỏ dường như không phù hợp với nước da bánh mật của cô.

Vợ chồng Hoàng tử Harry vui vẻ xuất hiện sau khi thông tin không được mời tới dự sinh nhật Công nương Kate Middleton được đăng tải trên mạng.

Có thể thấy Công nương Meghan và Hoàng tử Harry vẫn giữ tâm trạng tốt dù vừa qua có thông tin cho biết 2 người không hề được mời tới dự tiệc sinh nhật lần thứ 37 của Công nương Kate Middleton. Điều này cho thấy, mối quan hệ giữa Meghan và chị dâu Kate không hề có tiến triển, thậm chí còn căng thẳng hơn dù trước đó họ vui vẻ sánh đôi trong dịp Giáng sinh.

Nữ Công tước xứ Sussex vác bụng bầu to lùm lùm nhưng vẫn không ngại đi giày cao gót.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới