THỜI TRANG » Thời trang sao

Công nương Meghan Markle vẫn tự tin làm điều này dù dính tin đồn mang thai giả

Thứ bảy, 19/01/2019 08:31

Việc dính tin đồn thất thiệt không ngăn cản được Công nương Meghan Markle giữ hình ảnh là 1 bà bầu sành điệu trước công chúng.

Mới đây, Công nương Meghan Markle bị bắt gặp đi dùng bữa trưa phục vụ công việc tại 1 nhà hàng ở Notting Hill cùng với nhân viên chủ chốt mới được bổ nhiệm Christian Jones. Được biết, Christian Jones là phó giám đốc truyền thông cho cả vợ chồng Công nương Meghan và Công nương Kate. Anh từng đảm nhiệm công việc viết diễn văn cho David Davis, cựu Bộ trưởng Brexit của Vương quốc Anh.

Theo quan sát, nữ Công tước xứ Sussex diện trang áo khoác dáng dài màu đen kết hợp với quần jeans rách, xắn gấu sành điệu. Bên cạnh đó cô còn không quên mang theo loạt phụ kiện gồm kính mắt thời trang, túi xách bản to và giày cao gót.

Việc dính tin đồn thất thiệt không ngăn cản được Công nương Meghan Markle | giữ hình ảnh là 1 bà bầu sành điệu trước công chúng.

Có thể thấy tin đồn mang thai giả không hề gây ảnh hưởng đến tâm trạng cũng phong cách thời trang sành điệu của Công nương Meghan. Thay vì mặc những trang phục rộng, thoải mái, vợ Hoàng tử Harry lại không ngại mặc quần jeans ôm dáng. Cô cũng không đi giày đế bệt mà tự tin đi giày cao ngất ngưởng.

Nữ Công tước xứ Sussex thoải mái diện quần jeans ôm dáng, đi giày cao gót lênh khênh.

Trước đó, không ít cư dân mạng cho rằng Công nương Meghan đeo dụng cụ silicon để giả mang bầu và có người mang thai hộ. Họ đưa ra bằng chứng là việc bụng của cô to nhỏ bất thường. Bên cạnh đó, netizen còn soi cả khoảnh khắc cô cúi người, gập bụng hoàn toàn như người bình thường, không hề bị ảnh hưởng bởi chiếc bụng bầu nặng nề.

Vợ Hoàng tử Harry bị tung bằng chứng mang bầu giả.

Tuy nhiên cũng có nhiều ý kiến lên tiếng bảo vệ nữ Công tước xứ Sussex và lên án tin đồn cho rằng cô mang thai giả. Họ cho rằng cô đeo đai nâng bụng bầu nên vòng 2 mới như vậy. Ngoài ra, Hoàng gia Anh không phải là nơi có thể đem ra làm trò đùa và Meghan cũng không có gan để lừa dối công chúng.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)