THỜI TRANG » Thời trang sao

Công nương Meghan Markle xuất hiện rạng rỡ sau thông tin buồn lòng vì cha đẻ nói xấu gia đình chồng

Thứ ba, 17/07/2018 21:02

Gạt những vấn đề riêng tư sang một bên, Công nương Meghan Markle cùng Hoàng tử Harry vui vẻ đến tham dự một triển lãm ở London.

Mới đây, Công nương Meghan Markle và Hoàng tử Harry đã có mặt tại triển lãm về cuộc đời cựu Tổng thống Nam Phi - Nelson Mandela được tổ chức tại Queen Elizabeth Hall, London. Lựa chọn trang phục trench dress màu hồng nhạt với thiết kế không tay đến từ thương hiệu House of Nonie, nữ Công tước xứ Sussex trông rất rạng rỡ. Được biết chiếc đầm mà vợ Hoàng tử Harry mặc có giá 623 bảng Anh (khoảng 19 triệu đồng).

Gạt những vấn đề riêng tư sang một bên, Công nương Meghan Markle cùng Hoàng tử Harry vui vẻ đến tham dự một triển lãm ở London.

Mặc dù make-up nhẹ nhàng, để tóc búi gọn gàng phía sau nhưng Công nương Meghan Markle vẫn nổi bật khi sánh bước bên ông xã. Bên cạnh đó, cô còn sử dụng phụ kiện túi cầm tay đồng màu trang phục và giày cao gót màu nude.

Nữ Công tước xứ Sussex diện trench dress màu hồng nhạt kết hợp với túi cầm tay đồng màu.

Có thể thấy tâm trạng của Công nương Meghan khá tốt dù trước đó có thông tin cho rằng cô và Hoàng tử Harry không khỏi buồn lòng vì bố ruột của cô lên tiếng nói xấu gia đình chồng. Được biết, trong cuộc phỏng vấn vừa qua, ông Thomas Markle – cha ruột của nữ Công tước xứ Sussex cho rằng con gái ông phải chịu nhiều áp lực khi bước chân vào Hoàng gia Anh.

Vợ chồng Công nương Meghan được cho là buồn lòng vì bố ruột của cô lên tiếng nói xấu gia đình Hoàng gia.

Ông có thể thấy rõ nỗi đau chất chứa trong nụ cười của con gái và bức xúc vì những nguyên tắc khắt khe của Hoàng gia đang kìm kẹp con mình. Ngoài ra, bố Công nương Meghan Markle cũng nhấn mạnh ông không tài nào liên lạc được với con gái kể từ sau ngày cô tổ chức hôn lễ với Hoàng tử Harry cho tới nay.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)