THỜI TRANG » Thời trang sao

Công nương Meghan tái xuất sau 1 tháng sinh con: Ăn mặc kém nổi bật so với chị dâu Kate và mẹ chồng Camilla

Thứ bảy, 08/06/2019 19:48

Đúng như dự đoán nữ Công tước xứ Sussex đã cùng chồng và các thành viên khác trong Hoàng gia tham dự lễ diễu hành kỷ niệm sinh nhật Nữ Hoàng sau 1 tháng sinh con.

Hôm nay (8/6), lễ diễu hành “Trooping the Colour” của quân đội Anh kỷ niệm sinh nhật Nữ hoàng Elizabeth II đã được tổ chức hoành tráng với sự xuất hiện của 1.400 lính và nhân viên cùng 200 ngựa và 400 nhạc sĩ, thực hiện tổng cộng 113 nghi thức. Đây là sự kiện được tổ chức thường niêm vào ngày thứ 7 thứ hai trong tháng 6.

Đúng như dự đoán nữ Công tước xứ Sussex đã cùng chồng và các thành viên khác trong Hoàng gia tham dự lễ diễu hành kỷ niệm sinh nhật Nữ Hoàng sau 1 tháng sinh con.

Mặc dù mới sinh con được 1 tháng nhưng Công nương Meghan đã quyết định tái xuất tại lễ diễu hành năm nay cùng với Hoàng tử Harry và các thành viên khác của Hoàng gia. Xuất hiện trong trang phục đầm xanh vavy kết hợp với mũ đội đầu kiểu quý tốc, nữ Công tước xứ Sussex còn gây chú ý khi đeo 1 chiếc nhẫn mới trên tay bên cạnh nhẫn đính hôn và nhẫn cưới.

Công nương Meghan đeo 1 chiếc nhẫn mới trên tay bên cạnh nhẫn đính hôn và nhẫn cưới.

Có thể thấy Công nương Meghan trông kém nổi bật hơn so với chị dâu Kate diện đồ tông vàng và mẹ chồng Camilla mặc đồ tông xanh. Tuy nhiên lần này, cô được nhận xét là chọn bộ cánh kín đáo với màu sắc phù hợp hơn so với năm ngoái. Trong lúc ngồi trên xe ngựa, Meghan tỏ ra thân thiện khi vẫy chào mọi người. Cô cũng trò chuyện vui vẻ với chị dâu và mẹ chồng.

Vợ Hoàng tử Harry diện đồ kém nổi bật so với chị dâu Kate và mẹ chồng Camilla nhưng được nhận xét chọn trang phục kín đáo, phù hợp hơn năm ngoái.

Meghan đứng trên ban công xem biểu diễn máy bay cùng Hoàng tử Harry.

Vợ chồng Kate và các con thích thú dõi theo màn biểu diễn trên không.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới