THỜI TRANG » Thời trang sao

Cristiano Ronaldo và bạn gái siêu mẫu khiến fan 'lóa mắt' khi sở hữu bộ sưu tập kim cương 'khủng'

Thứ năm, 14/01/2021 21:49

Cầu thủ bóng đá Cristiano Ronaldo và bạn gái người mẫu Georgina Rodriguez luôn khiến dân tình "lóa mắt" trước bộ sưu tập trang sức kim cương đắt đỏ mà cả hai đeo trên người mỗi lần xuất hiện trước công chúng.

Là một trong những cầu thủ có thu nhập top cao nhất thế giới nhờ các hợp đồng quảng cáo và tiền lương bóng đá, Cristiano Ronaldo và bạn gái người mẫu Georgina Rodriguez hiện đang có cuộc sống xa hoa khiến nhiều người mơ ước. Có thu nhập "khủng" và sở hữu khối tài sản lớn, điều đó cho phép số cầu thủ người Bồ Đào Nha thoải mái sắm các loại trang sức đắt tiền như kim cương.

Trong sự kiện Globe Soccer Awards ở Dubai (UAE) năm 2019, người hâm mộ dễ dàng nhìn thấy Ronaldo có hai chiếc nhẫn lấp lánh và một đồng hồ trên tay trái.

Theo The Sun, chiếc nhẫn ở ngón giữa của Ronaldo được định giá 261.000 USD (hơn 6 tỷ đồng). Đây có thể là nhẫn đính hôn, được đính kèm một viên kim cương màu vàng.

Ở ngón áp út, Ronaldo đeo chiếc nhẫn cưới lấp lánh trị giá 65.460 USD (khoảng 1,5 tỷ đồng). Đồng hồ của Ronaldo là thứ trang sức đắt tiền nhất. Đó là chiếc Rolex GMT-Master Ice trị giá 497.496 USD (khoảng 11,4 tỷ đồng).

Đồng hồ nạm kim cương đến từ thương hiệu Rolex phiên bản hiếm GMT-Master II 116769TBR được cậu con trai cả Cristiano Jr đeo trên tay.

Không chỉ Cristiano Ronaldo sở hữu trang sức có giá khủng, bạn gái - Georgina Rodriguez cũng đeo chiếc nhẫn được cho là nhẫn đính hôn do anh tặng có giá 615.000 bảng Anh (hơn 19 tỷ đồng)

Người mẫu Georgina Rodriguez cũng từng khoe trên mạng xã hội trang sức đắt đỏ trên tay mình là chiếc nhẫn "đính hôn" làm từ đá sapphire và chạm khắc kim cương xung quanh cùng đồng hồ hiệu Patek Philippe 33.000 bảng Anh (hơn 1 tỷ đồng) và bộ ba lắc tay đính kim cương có giá 25.000 bảng Anh (khoảng 785 triệu đồng) mỗi cái.

Người mẫu Georgina Rodriguez đeo một chiếc vòng cổ gắn kim cương xuyệt tông với hoa tai khi cùng bạn trai tại Tại lễ trao giải Globe Soccer Awards năm 2020.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới