THỜI TRANG » Thời trang sao

Cứ ăn mặc thế này bảo sao công nương Kate Middleton không bị em dâu Meghan Markle làm cho “lu mờ”

Chủ nhật, 06/01/2019 21:08

Trong khi em dâu Meghan Markle chi mạnh tay cho việc mua sắm trang phục thì Công nương Kate Middleton vẫn trung thành với việc mặc lại đồ cũ

Mới đây, vợ chồng Công nương Kate Middleton và Hoàng tử William đã cùng Nữ hoàng tới nhà thờ ở Sandringham vào dịp cuối tuần. Theo quan sát, nữ Công tước xứ Cambridge diện đầm chấm bi kết hợp với áo khoác xanh dáng dài bên ngoài.

Công nương Kate Middleton cùng Hoàng tử Harry tới nhà thờ ở Sandringham vào dịp cuối tuần.

Chiếc áo khoác đến từ thương hiệu Catherine Walker này từng được Công nương Kate mặc trong chuyến thăm Na Uy hồi tháng 2 năm ngoái cô đang bầu bí Hoàng tử Louis. Lần này, Kate sử dụng thêm mũ đội đầu kiểu quý tộc để sự khác biệt so với trước đó. Bà mẹ 3 con này cũng mang theo phụ kiện clutch cầm tay và giày cao gót ăn ý với trang phục.

Nữ Công tước xứ Cambridge diện lại áo khoác cô từng mặc hồi tháng 2 năm ngoái khi đang mang bầu Hoàng tử Louis.

Vốn trung thành với việc mặc lại đồ cũ, thời gian gần đây Công nương Kate Middleton bị em dâu Meghan Markle làm cho “lu mờ”. Meghan đem đến sự tươi mới và phá cách khi thường xuyên xuất hiện với những set đồ sành điệu, đắt đỏ.

Trong khi em dâu Meghan Markle chi mạnh tay cho việc mua sắm trang phục thì Công nương Kate Middleton vẫn trung thành với việc mặc lại đồ cũ.

Được biết, trong năm 2018 Công nương Meghan là thành viên Hoàng gia chi mạnh tay nhất cho vấn đề trang phục với tổng giá trị hơn 400.000 bảng Anh. Trong khi đó, Công nương Kate chỉ chi 68.334 bảng Anh.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)