THỜI TRANG » Thời trang sao

Cứ bị chê mặc đi mặc lại 1 bộ đồ, Tết này Đức Phúc sắm hẳn cả kho hàng hiệu cho thiên hạ lóa mắt

Thứ sáu, 01/02/2019 08:16

Từng bị báo chí bóc mẽ mặc 1 bộ đồ 4 lần, Đức Phúc đã hài hước đáp trả "Chả sao cả! Hát hay là được", thế nhưng đó đã là chuyện 'xưa' rồi. Năm nay Đức Phúc đã mạnh tay chi hẳn 200 triệu mua đồ hiệu chỉ để đón Tết.

Từng là anh chàng xài mãi chiếc thắt lưng Gucci, mãi mới chịu mua 1 chiếc thắt lưng mới để thay đổi, Tết năm nay Đức Phúc đã mạnh tay chỉ hẳn 200 triệu để mua đủ các items quần áo, giày dép.

Năm 2018 vừa qua là một năm thành công của Đức Phúc. Vì vậy nên ví tiền rủng rỉnh để mua sắm thả gia thế này đối với anh chàng là điều khá bình thường. Nhân dịp Tết đến xuân về, dù khá bận rộn nhưng Đức Phúc vẫn dành thời gian để đi mua sắm, và mới đây nhất nam ca sĩ đã chia sẻ thành tích mua sắm của mình trên story Instagram.

Ngoài những mẫu áo phông basic của Kenzo 3,1 triệu và Burberry hơn 8 triệu đồng thì chiếc áo khoác Ader Error đã 11 triệu và hoodie đỏ tía của Dolce & Gabbana cũng “ngốn” của Đức Phúc 35 triệu đồng.

“Lô áo hiệu” của thành viên “Gia đình Hoa dâm bụt” vẫn chưa dừng lại ở đó, trong hình gồm chiếc áo của Saint Laurent 8,3 triệu đồng, áo Loewe khoảng 8,9 triệu đồng và 2 áo Off White đều có giá hơn 15 triệu đồng mỗi chiếc.

Mẫu túi linen Rive Gauche của Saint Laurent trông thì đơn giản nhưng lại có giá đến 23 triệu đồng.

Sắm đủ áo, anh chàng tiếp tục tậu thêm ví dài hơn 16 triệu từ hãng Bottega Veneta.

Thêm một chiếc túi hiệu Messenger PM của Louis Vuitton hơn 45 triệu đồng mà Đức Phúc tính diện trong những ngày đầu năm

Đức Phúc chính thức nhập hội các fashionista Việt Nam khi shopping không cần nhìn giá. Hẳn Tết năm nay, anh chàng sẽ mỗi mùng diện 1 đôi vì sắm đến tận 6 đôi giày hiệu. “Hạt dẻ” nhất là Nike M2K Tekno 2,4 triệu đồng, Puma Puma Thunder Desert 3,4 triệu, Converse x CDG giá 5,4 triệu đồng, đắt hơn tí là Yeezy 350 8 triệu, Alexander McQueen 10 triệu và “chát” nhất là Balenciaga Tripple S hơn 22 triệu đồng.

VD (Th -we25/nld.com.vn)