THỜI TRANG » Thời trang sao

Cứ đẹp xuất sắc, khí chất ngời ngời như vậy bảo sao đến tuổi U50 Triệu Vy vẫn khiến các đàn em “chạy dài”

Thứ bảy, 16/11/2019 14:12

Cùng với Phạm Băng Băng và Lâm Tâm Như, Triệu Vy chứng tỏ đẳng cấp nhan sắc và sự lên hương về phong cách thời trang.

Vào này 15/11, Triệu Vy đã có mặt tại Singapore để tham gia một sự kiện khai trương. Xuất hiện trong trang phục suit đen với thiết kế lạ mắt, “nàng Én nhỏ” còn mang theo loạt phụ kiện đồng điệu, trong đó có túi xách và giày cao gót để tôn dáng.

Triệu Vy xuất hiện sang chảnh tại sự kiện ở Singapore.

Theo quan sát, nữ diễn viên “Hoàn Châu Cách Cách” búi tóc gọn gàng phía sau để lộ gương mặt xinh đẹp được trang điểm nhẹ nhàng lấy điểm nhấn ở phần môi. Mặc dù đã bước sang tuổi U50 nhưng Triệu Vy vẫn giữ được diện mạo tươi trẻ cùng vóc dáng gọn gàng đáng ngưỡng mộ. Việc tích cực giảm cân giúp bà mẹ một con này tự tin khoác lên người các trang phục khoe khéo phần eo thon.

Là một trong những mỹ nhân sở hữu nhan sắc tự nhiên, Triệu Vy thường hay để mặt mộc ở chốn công cộng. Đây là điều mà không phải ngôi sao nào cũng dám thực hiện.

Cùng với Phạm Băng Băng và Lâm Tâm Như, Triệu Vy chứng tỏ đẳng cấp nhan sắc cùng sự lên hương về phong cách thời trang.

Bản thân Triệu Vy không quá gay gắt với vấn đề đụng dao kéo nhưng cô cho rằng mọi thứ cần có giới hạn. Cô từng chia sẻ: “Phẫu thuật thẩm mỹ chẳng phải là chuyện xấu. Nếu trong cuộc sống bạn thấy diện mạo bên ngoài của mình không được tốt thì việc chỉnh sửa là một thầy thuốc tuyệt vời, nó hỗ trợ bạn, cho bạn sự tự tin và niềm hy vọng. Tuy nhiên cũng có những cô gái đã xinh đẹp tự nhiên rồi nhưng lại muốn theo đuổi một diện mạo đẹp toàn diện thì lúc này phẫu thuật thẩm mỹ lại trở thành kẻ giết người”.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới