THỜI TRANG » Thời trang sao

Cứ nói kém nổi so với em dâu nhưng Công nương Kate Middleton vẫn ghi điểm với set đồ thanh lịch giá hàng chục triệu

Thứ ba, 22/01/2019 21:27

Công nương Kate Middleton trung thành với phong cách thời trang nhã nhặn, quý phái nhưng vẫn mang sức hút riêng.

Mới đây, Công nương Kate Middleton đã tới thăm tổ chức từ thiện chuyên hỗ trợ cho trẻ em và các gia đình ở Forest Hill, gần Lewisham, phía Nam London. Xuất hiện trong trang phục đầm xanh rêu đến từ thương hiệu Beulah lấy điểm nhấn ở phần thắt lưng, nữ Công tước xứ Cambridge khoe được vóc dáng mảnh mai cùng vẻ thanh lịch. Được biết, giá của chiếc đầm này là 550 bảng Anh (khoảng 16 triệu đồng).

Nữ Công tước xứ Cambridge lên đồ với đầm màu xanh rêu thanh lịch khi tham dự sự kiện.

Bên cạnh đó, Công nương Kate cũng mang theo clutch cầm tay da lộn màu ô liu, giày cao gót ăn ý với trang phục. Để tô điểm cho diện mạo của mình, bà mẹ 3 con này còn sử dụng bông tai kim cương Kiki MCDonough giá 1.400 bảng Anh (gần 42 triệu đồng).

Công nương Kate Middleton trung thành với phong cách thời trang nhã nhặn, quý phái nhưng vẫn mang sức hút riêng.

Kể từ khi Meghan Markle trở thành nàng dâu mới trong Hoàng gia Anh, Công nương Kate Middleton có phần bị “lu mờ” trước cô em dâu. Tuy nhiên không vì thế mà Kate thay đổi phong cách ăn mặc mà cô yêu thích bấy lâu.

Được biết, vào dịp sinh nhật lần thứ 37 vừa qua Công nương Kate đã tổ chức sinh nhật tại lâu đài Anmer Hall, Norfolk. Tuy nhiên vợ chồng Công nương Meghan không tới chung vui với chị dâu. Điều này khiến cho nhiều người nghi ngờ mối quan hệ giữa 2 người thêm phần căng thẳng. Có nguồn tin cho biết không phải là Kate không mời Meghan và Harry tới dự tiệc mà trên thực tế vợ chồng Meghan bí mật đi nghỉ ở nước ngoài nên vắng mặt ở tiệc sinh nhật của cô.

Kate Middleton vừa đón sinh nhật lần thứ 37 cách đây không lâu.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)