THỜI TRANG » Thời trang sao

Cứ tươi trẻ, thân hình nuột nà như thế này bảo sao 'Kế Hoàng hậu' Xa Thi Mạn khiến các đàn em phải chạy dài

Thứ ba, 11/06/2019 21:10

Nữ diễn viên Xa Thi Mạn nhận được mưa lời khen từ cư dân mạng khi ngày càng "lên hương" về nhan sắc, dáng vóc gợi cảm hơn cả thời thi Hoa hậu Hong Kong cách đây 22 năm.

Kể từ sau thành công của vai diễn "Kế Hoàng hậu" trong "Diên Hi công lược", Xa Thi Mạn không chỉ đắt show sự kiện, liên tục nhận được dự án phim mới mà còn rất tích cực trong kinh doanh làm đẹp. Được biết, nữ diễn viên không chỉ cho ra mắt thương hiệu son riêng mà còn lấn sân sang thiết kế đồ bơi.

Mới đây, Xa Thi Mạn có đăng tải lên trang cá nhân hình ảnh cô diện áo tắm kẻ sọc với thiết kế chéo vai vô cùng nữ tính. Mặc dù đã bước sang tuổi 44 nhưng dáng vóc của Xa Thi Mạn vẫn nuột nà, thậm chí còn gợi cảm hơn thời cô thi Hoa hậu Hong Kong cách đây 22 năm.

Nữ diễn viên Xa Thi Mạn nhận được mưa lời khen từ cư dân mạng khi ngày càng "lên hương" về nhan sắc, dáng vóc gợi cảm hơn cả thời thi Hoa hậu Hong Kong cách đây 22 năm.​

Cùng với những tấm hình mặc đồ bơi, Xa Thi Mạn có dòng chia sẻ: "1 dự án kinh doanh mới cho tôi và tôi đóng vai trò là người thiết kế áo tắm. Các bạn có thích bộ sưu tập mới của tôi? Đây là bộ sưu tập mới ra đời với sự kết hợp của Xa Thi Mạn và Gourami".

"Kế Hoàng hậu" của Diên Hi công lược khoe chân thon, vai trần trong sự kiện ra mắt bộ sưu tập đồ bơi do cô thiết kế.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới