THỜI TRANG » Thời trang sao

Cùng chọn màu xanh navy, Công nương Kate thanh lịch bao nhiêu thì cô em dâu Meghan lại nặng nề bấy nhiêu

Thứ sáu, 08/11/2019 07:14

Công nương Kate lên đồ tạo cảm giác thoải mái cho người nhìn khác hẳn với cách Công nương Meghan lựa chọn trang phục.

Vào ngày 7/11 vừa qua, vợ chồng Công nương Kate và vợ chồng Công nương Meghan đã có mặt ở hai sự kiện đặc biệt. Công nương Kate cùng Hoàng tử William có buổi gặp gỡ những nạn nhân còn sống sót sau các vụ tấn công khủng bố và vụ hỏa hoạn Grenfell Tower.

Vợ chồng Công nương Kate tham gia sự kiện ra mắt của một tổ chức từ thiện.

Xuất hiện trong trang phục đầm xanh navy lấy điểm nhấn ở phần eo, Kate mang theo loạt phụ kiện tối màu gồm giày cao gót, clutch cầm tay. Cô cũng sử dụng hoa cài áo và trang sức đi cùng để tăng thêm độ sang trọng cho set đồ.

Công nương Kate lên đồ tạo cảm giác thoải mái cho người nhìn khác hẳn với cách Công nương Meghan lựa chọn trang phục.

Trong khi Công nương Kate được khen ngợi vì lên đồ thanh lịch, dễ chịu cho người nhìn thì Công nương Meghan lại nhận về nhiều lời chê bai vì cách phối trang phục rườm rà của mình. Cô cùng Hoàng tử Harry đã có mặt ở khu vườn tưởng niệm “Field of Remembrance” tại London.

Công nương Meghan trông nặng nề với cách phối trang phục rườm rà khi cùng chồng có mặt tại khu vườn tưởng niệm ở London.

Meghan diện váy đen kết hợp cùng áo khoác xanh navy bên ngoài. Cô đội mũ lưới hoàng gia và đi boots dáng dài. Với cách lên đồ như thế này, Meghan trông nặng nề và “lùn” đi đáng kể trước ống kính máy ảnh.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới