THỜI TRANG » Thời trang sao

Cung điện Buckingham rao bán bản sao nhẫn đính hôn của Meghan Markle với giá kém hàng nghìn lần bản chính

Thứ năm, 27/09/2018 11:31

Khó lòng có thể mua được hết từng món trang sức trong BST trị giá 30 tỷ của Meghan Markle, nhưng mới đây Cung điện Buckingham đã cho thiết kế một bản sao của bộ trang sức đã từng được nữ Công nương diện khi xuất hiện trước công chúng.

Trước khi trở thành Công nương của Hoàng gia Anh, nữ diễn viên Meghan Makle vẫn nổi tiếng là một người khá bình dị, thân thiện. Mặc dù là một diễn viên nổi tiếng tại Hollywood nhưng không mấy khi người hâm mộ thấy Meghan Markle khoác lên người những món đồ hiệu hay trang sức đắt giá. Nhưng khi kết hôn với Hoàng tử Harry cuộc đời cô đã sang một trang mới, nàng lọ lem vụt sáng trở thành nữ Công tước xứ Sussex.

Khó lòng có thể mua được hết từng món trang sức trong BST trị giá 30 tỷ của Meghan Markle, nhưng mới đây Cung điện Buckingham đã cho thiết kế một bản sao của bộ trang sức đã từng được nữ Công nương diện khi xuất hiện trước công chúng.

Mới kết hôn chưa đến 1 tháng, Công nương Meghan Markle đã sở hữu BST nữ trang với giá trị lên đến 1 triệu bảng Anh (khoảng 30 tỷ đồng), BST tính từ khi cặp đôi công khai lễ đính hôn đến hiện tại khi đã kết hôn được 2 tuần.

Thế nhưng, để mua được "bản chính" của một trong những phụ kiện này là điều khó thực hiện. Chính vì vậy, để chiều lòng công chúng, cung điện Buckingham đã cho thiết kế một bản sao của bộ trang sức gồm nhẫn, bông tai và vòng cổ mà Meghan Markle từng dùng để rao bán. Với mức giá được đưa ra, nhiều người không khỏi choáng váng.

Hình ảnh bản sao chiếc nhẫn đính hôn của Nữ công tước Sussex chỉ với giá gần 1 triệu đồng. Nó được đặt trong chiếc hộp in 2 chữ cái đầu tiên theo tên của Hoàng tử Harry và Meghan.

Còn đây là chiếc nhẫn đính hôn "bản chính" của Công nương Meghan và Hoàng tử Harry có giá 140.000 bảng Anh (khoảng 4,2 tỷ đồng). Chiếc nhẫn gồm 3 viên kim cương, trong đó viên kim cương trung tâm, lớn nhất, được cho biết có xuất xứ từ Botswana. Hai viên kim cương nhỏ hơn ở 2 bên được cho biết là nằm trong bộ sưu tập cá nhân của cố công nương Diana. Chiếc nhẫn đã được hoàn tất bởi những thợ kim hoàn của Nữ hoàng Anh.

Chiếc nhẫn đính hôn "bản chính" của Meghan Markle có giá 4,2 tỷ đồng, trong khi "bản sao" chỉ có 30 bảng Anh (~ gần 1 triệu đồng) - kém 1/4000 về số tiền. Ngoài ra, đôi bông tai "bản sao" được bán với giá 25 bảng Anh (~ gần 800 nghìn đồng), vòng cổ có mặt là 30 bảng Anh (~ gần 1 triệu đồng). Vậy chỉ tính riêng chiếc nhẫn "bản sao" đã kém hàng nghìn lần so với bản chính.

Tuy nhiên đối với nhiều người, việc được sở hữu bộ trang sức giống với Meghan Markle về mặt hình thức đã là một điều tuyệt vời. Chính vì vậy, họ không quan tâm đến giá tiền chênh lệch là bao nhiêu.

Cung điện Buckingham cũng bán một cặp bông tai trị giá 25 bảng Anh (~ gần 1 triệu đồng).

Chiếc vòng cổ có giá 30 bảng Anh (~ gần 1 triệu đồng) có cùng một thiết kế với chiếc nhẫn.

Ngọc Anh (Theo nld.com.vn)