THỜI TRANG » Thời trang sao

Cùng diện cây đen sang chảnh, Park Min Young và 'tiểu Song Hye Kyo' ai mới là nữ hoàng sân bay?

Chủ nhật, 11/12/2022 11:16

Nữ diễn viên Park Min Young cùng đàn em Han So Hee bắt chuyến bay từ Hàn Quốc đến Nhật Bản tham dự sự kiện.

Hôm nay (11/12), Park Min Young đã có mặt tại sân bay quốc tế Incheon để lên đường sang Nhật Bản góp mặt trong lễ trao giải AAA 2022. Theo quan sát, nữ diễn viên "Thư ký Kim sao thế?" diện áo khoác dạ đen kết hợp cùng quần ôm sát cơ thể. Cô sử dụng phụ kiện boots cao quá đầu gối cùng mũ rộng vành và túi xách đồng điệu.

Park Min Young chơi cây đen khi lên đường sang Nhật Bản dự lễ trao giải AAA 2022.

Với cách lên đồ như thế này Park Min Young khoe được làn da trắng sáng cùng vóc dáng mảnh mai. So với thời đóng phim "Hợp đồng tình yêu", Min Young giờ đây trông có sức sống hơn nhiều. Cô lấy lại được hình ảnh tươi mới cùng nụ cười rạng rỡ.

Một nhân vật khác cũng được chú ý không kém, đó chính là Han So Hee. Tiểu Song Hye Kyo cũng lựa chọn tông đen làm điểm nhấn cho phần diện mạo. Tuy nhiên So Hee mix đồ và phụ kiện theo phong cách trẻ trung và năng động hơn Park Min Young. Túi xách họa tiết và khăn quàng cổ chính là điểm giúp set đồ của Han So Hee trở nên nổi bật.

Han So Hee nổi bật hơn Park Min Young khi có cách mix đồ trẻ trung, năng động hơn.

Khi đặt Park Min Young và Han So Hee lên bàn cân so sánh, dân mạng có đôi phần nghiêng về Han So Hee. Mỹ nhân 9X này có vóc dáng hoàn hảo hơn đàn chị. Ngoài ra phong cách thời trang của cô cũng được đánh giá cao hơn.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)