THỜI TRANG » Thời trang sao

Cùng diện item váy lụa khó nhằn, Thiều Bảo Trang mất điểm hơn Thiều Bảo Trâm vì chi tiết này

Chủ nhật, 12/03/2023 20:55

Loạt ảnh vừa được Thiều Bảo Trâm và Thiều Bảo Trang chia sẻ đã nhận nhiều sự chú ý từ khán giả.

Thiều Bảo Trang và Thiều Bảo Trâm là những nữ ca sĩ sở hữu nhan sắc xinh đẹp cùng tài năng và nhận được nhiều sự chú ý từ cư dân mạng. Có thể thấy, thời gian gần đây, cả 2 cô nàng đã có những hoạt động đầy nổi bật trong làng giải trí. Tuy nhiên, về đường tình duyên, chuyện yêu đương của cả Thiều Bảo Trang lẫn Thiều Bảo Trâm đều vô cùng trắc trở. Ở thời điểm hiện tại, sau khi dính nghi vấn đường ai nấy đi với những mối tình lâu năm, cả 2 cũng đã dần ổn định cuộc sống và thường xuyên cập nhật trạng thái mới trên mạng xã hội.

Thiều Bảo Trang và Thiều Bảo Trâm là cặp chị em xinh đẹp và tài năng của Vbiz

Cho đến mới đây, trên trang Instagram cá nhân, Thiều Bảo Trâm và Thiều Bảo Trang đã đồng loạt đăng tải những khung ảnh mới. Vào ngày cuối tuần, đôi chị em này đã cùng nhau đi vi vu phố phường. Đáng chú ý, cả 2 còn diện items váy lụa khó nhằn một cách rất tự tin. Có thể thấy, Thiều Bảo Trang và Thiều Bảo Trâm đều khoe được vóc dáng vô cùng nóng bỏng, đường cong chuẩn chỉnh cùng nhan sắc đỉnh cao hết phần thiên hạ.

Tuy nhiên, trong khi Thiều Bảo Trâm nhận được nhiều lời khen khi diện váy lụa, thì Thiều Bảo Trang lại mất điểm đôi chút vì chiếc váy của cô có nhiều chỗ bị nhăn hơn em ruột. Bên cạnh đó, chiếc váy của Thiều Bảo Trang dường như cũng có phần chật hơn so với cơ thể nên mới xảy ra những vết nhăn. Trái lại, chiếc váy của Thiều Bảo Trâm lại là "vũ khí" giúp cô trở nên thu hút hơn cả. Dù vậy, phải thừa nhận rằng sắc vóc của cả 2 chị em đều một chín một mười.

Thiều Bảo Trâm khoe dáng đỉnh với váy lụa

Cận cảnh đường cong chuẩn chỉnh của nữ ca sĩ

Thiều Bảo Trang cũng khoe sắc vóc chẳng kém gì em gái

Tuy nhiên, phần váy có nhiều nếp nhăn đã khiến cô mất điểm đôi chút

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)