THỜI TRANG » Thời trang sao

Cùng diện thiết kế phô phang vòng một đẫy đà nhưng nay Quỳnh Nga lại trẻ hơn Lã Thanh Huyền chục tuổi vì điều này

Thứ hai, 11/04/2022 13:35

Lần đọ sắc này của Quỳnh Nga và Lã Thanh Huyền khiến cộng đồng mạng thích thú.

Nhiều năm nay, nếu có theo dõi những nữ diễn viên nổi tiếng đất Hà thành, chắc chắn sẽ có nhiều người biết đến cặp chị em thân thiết là Lã Thanh Huyền và Quỳnh Nga. Cứ hễ có dịp, 2 chân dài này cùng những người đẹp khác sẽ tụ tập ăn chơi, hàn huyên và ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ. Bên cạnh đó, Lã Thanh Huyền và Quỳnh Nga cũng là "đôi bạn cùng tiến" khi ngày càng thăng hạng nhan sắc và xinh đẹp hết phần thiên hạ.

Lã Thanh Huyền và Quỳnh Nga có mối quan hệ rất thân thiết

Vào sáng ngày 11/4, trên trang Facebook cá nhân, Lã Thanh Huyền đã đăng tải hình ảnh hội ngộ cùng Quỳnh Nga và một người bạn thân thiết. Khi diện trên mình những thiết kế giúp phô phang vòng một "đẫy đà", cả Lã Thanh Huyền và Quỳnh Nga đều khiến cộng đồng mạng phải "nhức mắt" vì quá nóng bỏng. Bên cạnh đó, nhan sắc của cả 2 cũng là thứ đáng bàn vì quá rạng rỡ.

Thế nhưng trong đó, có thể thấy khi đứng cạnh nhau, trông Quỳnh Nga như trẻ hơn Lã Thanh Huyền cả chục tuổi. Bởi lẽ trong lần hội ngộ này, cô nàng đã bất ngờ thay đổi kiểu tóc của mình với phần tóc mái ngang giúp nàng "cá sấu chúa" như hồi xuân và trở nên tươi trẻ hơn bao giờ hết. Về phía Lã Thanh Huyền, cô nàng lại ra dáng đàn chị hơn với mái tóc bồng bềnh trông rất sang chảnh.

Quỳnh Nga trông trẻ hơn Lã Thanh Huyền đến chục tuổi nhờ vào việc lựa chọn cắt tóc mái

Hội bạn thân này cũng được rất nhiều người ngưỡng mộ

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới