THỜI TRANG » Thời trang sao

Cùng đóng “Kế Hoàng hậu”, nhan sắc U50 của Xa Thi Mạn và Châu Tấn: Kẻ 8 lạng, người nửa cân

Thứ sáu, 14/09/2018 16:36

Không chỉ ngang ngửa về mặt diễn xuất mà về nhan sắc Xa Thi Mạn và Châu Tấn đều được đánh giá trẻ so với độ tuổi thực của mình.

Mới đây, Xa Thi Mạn nhận được sự chú ý đặc biệt khi xuất hiện tại một sự kiện quảng bá. Khoác lên người trang phục đầm trắng thướt tha, nữ diễn viên 43 tuổi này được nhận xét xinh đẹp và cuốn hút không kém gì các mỹ nhân trẻ tuổi. Mặc dù trang điểm nhẹ nhàng nhưng Xa Thi Mạn vẫn toát lên được thần thái sang chảnh của một ngôi sao.

Xa Thi Mạn đẹp lung linh khi diện đầm trắng tham gia sự kiện.

Sau thành công của vai diễn “Nhàn Phi” sau này là “Kế Hoàng hậu” trong “Diên Hi công lược”, Xa Thi Mạn một lần nữa thể hiện khả năng diễn xuất vượt trội của mình. Cô được khán giả đánh giá cao khi lột tả được nội tâm nhân vật một cách chân thực nhất. Chỉ bằng một nụ cười, cách di chuyển ngón tay, Xa Thi Mạn cũng khiến người xem phải rùng mình.

Vẻ đẹp ngọt ngào ở tuổi 43 của "Kế Hoàng hậu" Xa Thi Mạn.

Đảm nhiệm vai “Kế Hoàng hậu” giống như Xa Thi Mạn nhưng trong bộ phim “Như Ý Truyện”, Châu Tấn vừa qua cũng tung ra bộ ảnh mới cho thấy vẻ đẹp thanh tú, đầy phong cách dù gần bước sang tuổi 44. Sở hữu gương mặt trẻ mãi không già, cô còn có điểm cộng là dáng vóc nhỏ nhắn, chưa bao giờ khiến fan thất vọng về vấn đề cân nặng.

Không chỉ ngang ngửa về mặt diễn xuất mà về nhan sắc Xa Thi Mạn và Châu Tấn đều được đánh giá trẻ so với độ tuổi thực của mình.

Chẳng kém cạnh Xa Thi Mạn, Châu Tấn cũng nhận về nhiều lời khen ngợi về mặt diễn xuất. Phải nói rằng trong “Như Ý Truyện” cô là linh hồn của bộ phim. Cách diễn xuất bằng mắt, không cần tới một câu thoại nào của Châu Tấn chinh phục kể cả những khán giả khó tính nhất.

Châu Tấn thanh tú nhưng không kém phần phong cách.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)