THỜI TRANG » Thời trang sao

Củng Lợi 58 tuổi quá xấu hổ, mặc váy cúp ngực gợi cảm nhưng lại để lộ rõ khuyết điểm mà đa số phụ nữ tuổi trung niên mắc phải

Thứ sáu, 28/06/2024 09:25

Ở tuổi U60, Củng Lợi không chỉ bị nhận xét là đã có tuổi, mà cô còn thường khiến công chúng tranh cãi vì gu ăn mặc táo bạo.

Củng Lợi là một trong những đại diện của ngành điện ảnh Hoa ngữ. Cô được đánh giá cao nhờ khả năng diễn xuất tuyệt vời và khí chất tao nhã. Tuy nhiên, trang phục của Củng Lợi cũng gây ra nhiều tranh cãi thời gian gần đây. Theo truyền thông, trong một một sự kiện, Củng Lợi đã mặc một chiếc váy cúp ngực gợi cảm, nhưng thiết kế này lại "lật tẩy" khuyết điểm" của cơ thể khiến cô có chút xấu hổ.

Diễn viên Củng Lợi.

Cách Củng Lợi diện váy cúp ngực cho thấy cô rất quan tâm đến thời trang và hình ảnh của chính mình. Thiết kế cúp ngực làm nổi bật nét quyến rũ, sự gợi cảm và làm cho tổng thể trông thời trang hơn. Tuy nhiên, chiếc váy này có thể bị đo sai kích cỡ hoặc hình dáng cơ thể của Củng Lợi không phù hợp với thiết kế như vậy nên trông lộ rõ khuyết điểm khi lộ phần mỡ thừa. Có thể thấy rõ phần eo đầy đặn và mỡ thừa ở vùng lưng, nách, bắp tay của sao nữ khiến tổng thể trông phát tướng và kém thanh lịch. Đây cũng là tình trạng thường gặp ở những phụ nữ tuổi trung niên khi không còn kiểm soát được cân nặng và vóc dáng.

Mặc dù trang phục lần này của Củng Lợi có một số vấn đề làm lộ khuyết điểm cơ thể ở tuổi U60, nhưng nữ diễn viên vẫn tự tin diện thời trang khoe sự gợi cảm mà không phải ai cũng dám chọn mặc. Theo truyền thông, dù đã ở tuổi trung niên nhưng phong cách ăn mặc của "nữ hoàng điện ảnh Hoa ngữ’" vẫn táo bạo. Nhất là tại các sự kiện lớn, nữ minh tinh vẫn ưu tiên diện những trang phục gợi cảm. Khi nhắc tới những người đẹp "chăm" diện trang phục khoe sự gợi cảm không thể không nhắc tới Củng Lợi cho dù bộ đồ cô mặc rất dễ gây ra sự cố.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới