THỜI TRANG » Thời trang sao

Củng Lợi ngày càng bụ bẫm khi về già, mặc đồ trắng nhìn tái nhợt như bà dì

Thứ hai, 04/12/2023 10:34

Hình ảnh gần đây nhất của nữ diễn viên Củng Lợi đã thu hút nhiều sự chú ý của cư dân mạng.

Loạt ảnh gây choáng về ngoại hình của Củng Lợi nhanh chóng được lan truyền trên mạng xã hội. Trong ảnh, nữ diễn viên 57 tuổi tăng cân khá nhiều. Cô diện set đồ trắng, làn da tối màu khác hẳn với phong thái thời trẻ. Phong cách trang điểm nhợt nhạt cùng bộ quần áo đơn giản khiến nữ diễn viên mất điểm trong mắt công chúng.

Củng Lợi đã khiến mọi người vô cùng sốc với nhan sắc, thân hình phát tướng, lộ bụng ngấn mỡ

Cô đã nhiều lần trở thành trở thành mục tiêu chỉ trích của công chúng vì tăng cân

Trước đây, Củng Lợi được đánh giá ăn mặc khá đẹp, mặc dù thích trang điểm tông nude nhưng trang phục cô mặc ít nhất cũng phải cao cấp hơn người thường. Cô từng xuất hiện trước công chúng với chiếc váy màu xám đính kim cương. Dù nặng gần 90 kg nhưng Củng Lợi vẫn lựa chọn chiếc váy vô cùng quyến rũ này.

Trước hết, bản thân màu xám nhạt là một màu rất cao cấp và trang nhã, có thể làm cho màu da của mọi người trông trong suốt hơn. Thứ hai, việc trang trí những viên đá khiến toàn bộ chiếc váy trở nên lộng lẫy hơn, thu hút sự chú ý của mọi người và giảm bớt sự tập trung vào việc tăng cân.

Một lần khác, Củng Lợi chọn áo hai dây bằng lụa trắng kết hợp với quần dài. Bộ trang phục này còn thể hiện sự nhạy cảm và góc nhìn độc đáo của cô về thời trang. Bản thân màu trắng là một màu rất linh hoạt, phù hợp với nhiều dịp khác nhau. Nhưng Củng Lợi không chọn áo trắng trơn mà chọn thiết kế họa tiết lụa để tổng thể trông thanh thoát và chững chạc.

Là một huyền thoại trong làng điện ảnh Trung Quốc, Củng Lợi thể hiện gu thẩm mỹ và phong cách đặc biệt qua cách ăn mặc chỉn chu, bất chấp vấn đề tuổi tác và cân nặng. Đây không chỉ là tôn trọng bản thân mà còn là tôn trọng khán giả và người hâm mộ. Thế nhưng gần đây nữ diễn viên thường xuất hiện xuề xòa khiến nhiều người tiếc nuối cô của ngày xưa.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới