THỜI TRANG » Thời trang sao

Cùng mặc đầm cổ yếm, mỹ nhân Việt nào xinh đẹp nhất?

Thứ bảy, 07/01/2017 08:58

Chiếc đầm cổ yếm gợi cảm của NTK Đỗ Long trở thành trang phục được nhiều mỹ nhân Việt lựa chọn để đi sự kiện.

Mới đây, chiếc đầm xuyên thấu cổ yếm của NTK Đỗ Long, tốn 400 giờ làm và có giá lên đến 40 triệu đồng đã khiến nhiều mỹ nhân Việt mê mẩn và sẵn sàng 'đụng hàng' ở sự kiện. Người đầu tiên diện chiếc đầm này là Nam Em sau đó đến cả Hoa hậu Kỳ Duyên, An Nguy, hot girl Sam cũng mặc. Chiếc đầm này đều khiến cho cả 4 mỹ nhân Việt trông quyến rũ và gợi cảm hơn. Thật khó để biết được ai là người đẹp xuất sắc nhất.

Trong buổi gặp gỡ báo chí trước khi lên đường dự thi Miss Earth vào tháng 10/2016, mỹ nhân Việt Nam Em đã khoe nhan sắc trong bộ đầm cổ yếm. Bộ váy gợi cảm đính cườm, đá, pha lê trên nền lưới đen, tôn vẻ sang trọng, quyến rũ của cô.

Tối 18/12/2016, tham gia một sự kiện diễn ra tại TP. HCM, Hoa hậu Kỳ Duyên nổi bật trong trang phục dạ hội đính sequin khoe lưng trần gợi cảm. Thiết kế có thân trước may theo phom áo yếm vừa vặn vóc dáng người đẹp Nam Định.

Hoa hậu nhiều thị phi tự tin khoe lưng trần, vòng ba gợi cảm

Trong buổi ra mắt phim "Chờ em đến ngày mai" ở Hà Nội, cô nàng cá tính An Nguy khiến công chúng vô cùng ngạc nhiên khi diện hẳn một thiết kế đầm yếm xuyên thấu.

Chiếc váy xuyên thấu cùng với mái tóc chải lệch khiến cô vô cùng quyến rũ. Tuy nhiên, bất lợi với An Nguy là vòng 1 hơi lép.

Hot girl Sam cũng không ngại ngầm 'đụng hàng' với các mỹ nhân Việt để diện đầm cổ yếm của NTK Đỗ Long

Chiếc váy giúp cô trông xinh tươi, quyến rũ hơn.

Tăng Thanh Hà 'đụng hàng' túi hiệu với loạt sao Việt

Sao Băng (Theo Giadinhvietnam.com)