THỜI TRANG » Thời trang sao

Cùng sao Việt 'lên đời' nhờ phụ kiện

Chủ nhật, 31/03/2013 21:52

(Ngoisao.vn) - Cùng học lỏm sao Việt cách lựa chọn và phối hợp phụ kiện để có một phong cách nổi bật và hoàn hảo nhất nhé!

1. Bông tai

Bông tai là món nữ trang tuy nhỏ nhưng lại có hiệu ứng rất lớn trong việc mang lại sự gợi cảm, nữ tính cho phái nữ. Và việc chọn bông tai cũng rất quan trọng, sao cho phù hợp với trang phục, kiểu tóc... là điều không hề dễ dàng. Nếu khéo léo lựa chọn, phái nữ sẽ đẹp và sang trọng hơn rất nhiều.

Bông tai Chanel đính đá được các mỹ nhân Việt sử dụng khá nhiều, bởi giá cả phải chăng và rất dễ kết hợp. Đá lấp lánh vừa làm sáng khuôn mặt, vừa mang lại vẻ nhẹ nhàng sang trọng quý phái.

Mỹ nhân Việt rất chuộng bông tai Chanel.

Bông tai đính đá lấp lánh, sang trọng và rất dễ kết hợp, bạn có thể mua tại f24.com.vn

Và thiết kế hình bông hồng đính đá tinh tế này cũng sẽ mang lại vẻ sang trọng không kém bông tai Chanel.

Bông tai ngọc trai là một món nữ trang không thể thiếu trong tủ đồ của các tín đồ thời trang. Ngọc trai vừa mang lại vẻ sang trọng vừa mang lại vẻ tinh khôi cho các bạn gái.

Mỹ nhân Việt gợi cảm với bông tai ngọc trai.

Bông tai ngọc trai mang lại vẻ tinh khôi cho bạn gái.

Hoặc sự kết hợp giữa ngọc trai đen và đá lấp lánh cũng mang lại hiệu ứng bất ngờ.

2. Đồng hồ

Đã từ lâu, đồng hồ không chỉ đơn thuần là công cụ đếm thời gian mà còn là một món nữ trang giúp người dùng khẳng định đẳng cấp của mình. Những thiết kế dây kim loại, mặt đính đá luôn mang lại vẻ sang trọng, quý phái và tinh tế.

Sao Việt sang trọng với đồng hồ dây kim loại, mặt đính đá.

Đồng hồ dây kim loại, mặt đính đá mang lại vẻ sang trọng, quý phái.

Nếu đồng hồ dây kim loại mang lại vẻ sang trọng, nữ tính thì những kiểu đồng hồ dây da mang lại vẻ năng động, trẻ trung cho bạn gái.

Sao Việt trẻ trung với đồng hồ dây da.

Những thiết kế dây da trẻ trung, năng động là những mẫu mới nhất được bày bán trên f24.com.vn.

3. Túi xách

Với những mẫu túi xách lịch thiệp, sang trọng, bạn có thể tự tin cùng chúng tới văn phòng, mà vẫn thời trang trong những chuyến đi chơi cuối tuần, hay to vừa vặn để có thể mang đồ dùng cá nhân cho những chuyến công tác ngắn ngày... Bạn có thể dễ dàng tự thưởng cho mình những chiếc túi đa-zi-năng như vậy.

Túi Chanel được các mỹ nhân Việt sử dụng rất nhiều.

Túi Chanel rất dễ kết hợp.

Túi Chanel rất phổ biến hiện nay.

Hay những chiếc túi Givenchy có thể mang được khá nhiều đồ.

Túi Givenchy rất đa dạng về mẫu mã, bạn có thể tha hồ lựa chọn.

4. Dây lưng

Những chiếc dây lưng da luôn mang lại cho bạn gái vẻ sành điệu, khỏe khoắn. Tùy từng màu sắc và kiểu trang phục, bạn có thể chọn cho mình những chiếc dây to hay nhỏ bản để kết hợp.

Mỹ nhân Việt phong cách, khỏe khoắn với dây lưng to bản.

Tùy từng trang phục, bạn gái có thể chọn cho mình bản to, nhỏ và màu sắc phù hợp.

5. Giày

Đôi giày là một người bạn thân thiết, luôn đồng hành cùng bạn ở bất cứ nơi đâu và nó cũng là một trong những yếu tố quan trọng nhất mang lại vẻ đẹp, gợi cảm cho bạn gái. Chọn giày không hề đơn giản, từ size đến màu sắc, kiểu cách... đều phải phù hợp với trang phục. Nếu như tinh tế trong chọn lựa, bạn sẽ trở nên đẹp và gợi cảm hơn bao giờ hết.

Những đôi giày đỏ mang lại vẻ nóng bỏng cho mỹ nhân Việt.

Hơn nữa, giày màu đỏ khiến bạn nữ nổi bật hơn. Thông thường, giày đen thường kết hợp với trang phục cùng màu hoặc màu đen.

Những đôi giày đen sang trọng, quý phái.

Giày đen sang trọng lại rất dễ kết hợp.

Giầy bệt mang lại vẻ trẻ trung, năng động hơn cho mỹ nhân Việt.

Những đôi giày bệt tiện lợi cho chuyến đi dài hoặc dạo phố.

Mùa hè, những đôi giày hở mũi là sự lựa chọn tối ưu nhất.

Kiểu hở mũi vừa thanh lịch lại rất thoáng chân.

Nếu bạn là một tín đồ thời trang sành điệu và luôn muốn mình nổi bật như sao, hãy thường xuyên làm mới mình với rất nhiều style độc đáo từ phụ kiện mà f24.com.vn liên tục cập nhật và chào bán với mức giá phải chăng, chất lượng tốt và rất độc đáo để bạn thỏa sức mua sắm. Đặc biệt, với tuần khai trương từ ngày 1.4.2013 đến ngày 7.4.2013 khách hàng sẽ được giảm giá 20% khi mua bất kỳ sản phẩm nào của f24.com.vn.

Hải Âu - (TH)