THỜI TRANG » Thời trang sao

Cùng sao Việt tận hưởng đam mê và phong cách sống

Thứ năm, 20/12/2012 11:46

(Ngoisao.vn) - Bạn có phải là người đàn ông thành đạt, sống hết mình với đam mê và biết tận hưởng từng khoảnh khắc của cuộc sống?

Pablo Neruda, nhà văn nổi tiếng xứ Tây Ban Nha, đã nói lên được chân lý cuộc sống khá đơn giản nhưng sâu sắc qua bài thơ “Muere Lentamente” (Chết từ từ). Pablo cho rằng cuộc sống sẽ chỉ còn là một cái chết kéo dài nếu người ta cứ mãi đi theo một lối mòn, không đam mê, không thử thách, một cuộc sống bình lặng không đột phá. Và đó là cái chết từ từ, âm thầm trong tâm hồn của mỗi con người.

Vậy thế nào là một người thành đạt? Mọi ngày như một ngày, dồn hết thời gian vào công việc, kiếm thật nhiều tiền và phung phí chúng vào những vật chất xa xỉ hay những cuộc chơi thâu đêm suốt sáng? Liệu có một lúc nào đó bạn cảm thấy mệt mỏi, mất phương hướng và muốn buông xuôi tất cả?

Mỗi khoảnh khắc trong cuộc sống đều có giá trị nếu ta hiểu được trọn vẹn ý nghĩa của nó, bởi cuộc sống là do chính chúng ta tạo ra. Một người đàn ông thực thụ luôn biết mình muốn gì và phải làm thế nào để đạt được những thứ đó. Nếu bạn có đam mê, sống hết mình với nó và dám theo đuổi, chinh phục những thử thách, không ngại vượt qua khó khăn thì thành quả đạt được luôn đáng được trân trọng. Thế nhưng, như vậy vẫn chưa đủ. Một doanh nhân thành đạt không chỉ có bản lĩnh trong kinh doanh mà còn biết cân bằng cuộc sống, biết cách hưởng thụ cuộc sống một cách tinh tế nhất.

Những khoảnh khắc tận hưởng cuộc sống thật ý nghĩa

Vậy thử hỏi có mấy ai trong chúng ta thực sự biết tận hưởng cuộc sống? Để tạo cơ hội cho bạn muốn thể hiện bản thân, gặp gỡ doanh nhân và chia sẻ những kinh nghiệm đáng quý đã tích lũy được, đồng thời giành cho bạn những giây phút thư thái, hưởng thụ cuộc sống, “CR18 - Sunset Party” sẽ là một dấu ấn đặc biệt, với tinh thần L.I.V.E. (Live (Sống), Indulge (Đam mê), Visualize (Chinh phục) và Enjoy (Tận hưởng) thể hiện trong mỗi người đàn ông thực thụ. Bởi mang bên mình trọng trách của phái mạnh trong xã hội, người đàn ông phải có lối sống cho riêng mình, thể hiện được niềm khát khao của bản thân và chứng tỏ bản lĩnh của đấng mày râu. Và chỉ như vậy, ta mới có thể tận hưởng trọn vẹn những gì mà cuộc sống vốn có.

Buổi dạ tiệc sẽ đưa bạn vào thể giới của những người đàn ông thành đạt nhất. 36 doanh nhân thành công trên thương trường từ hai miền của đất nước sẽ cùng tụ hội tại Tp.HCM. Tại đây, bạn sẽ được đón ra Diamond Island bằng du thuyền sang trọng và gặp gỡ những doanh nhân thành đạt cùng những ngôi sao nổi tiếng trong giới giải trí. Đây cũng là cơ hội hiếm có để bạn trải nghiệm những giây phút thú vị khi cùng bước lên thảm xanh, tạo dáng cùng các người mẫu xinh đẹp và nổi tiếng như người mẫu Chung Thục Quyên, Quỳnh Thy, Trà My Next Top Model… trong ánh đèn flash của photographer. Quan trọng hơn, đây là cơ hội tuyệt vời để cùng nhau chia sẻ những đam mê của bản thân, những kinh nghiệm đáng quý của cuộc sống hay những câu chuyện thú vị trên con đường chinh phục những thử thách mới.    

Hãy tưởng tượng, sau một ngày làm việc căng thẳng, bạn đứng trên một du thuyền sang trọng, ngắm bầu trời nhuộm vàng trong ánh hoàng hôn, thưởng thức những món ăn đặc biệt, thả mình trong thức uống thượng hạng nổi tiếng trên thế giới, giống như bạn đang tận hưởng hương vị của cuộc sống tuyệt vời này đến từng khoảnh khắc.

Và đó chính là bí kíp đêm tiệc muốn gửi đến bạn: Hãy Sống – Đam mê – Chinh phục và Tận hưởng.

 

Các sao Việt cũng dành cho mình tận hưởng những khoảnh khắc tận hưởng ý nghĩa cuộc sống như thế này.

Sự thể hiện ca khúc sâu lắng ngọt ngào của Lệ Quyên

Chung Thục Quyên

PV