THỜI TRANG » Thời trang sao

Cùng tham gia show, Dương Mịch và Ngô Cẩn Ngôn đối lập phong cách, không chụp chung ảnh

Thứ năm, 13/09/2018 16:27

Trong khi Dương Mịch lên đồ tối màu, cá tính thì Ngô Cẩn Ngôn lại chơi trội với sắc đỏ vô cùng nổi bật.

Vào ngày 12/9 vừa qua, Dương Mịch, Châu Bút Sướng, Ngô Cẩn Ngôn… cùng tham dự show thời trang của thương hiệu Michael Kors nằm trong khuôn khổ “Tuần lễ thời trang New York”. Tại sự kiện, Dương Mịch nhận được nhiều chú ý khi xuất hiện với trang phục đầm đen cắt xẻ gợi cảm kết hợp với áo khoác ngoài họa tiết rằn ri cá tính. Cô chọn túi xách và giày cao gót kết hợp ăn ý với set đồ.

Dương Mịch lên đồ tối màu với đầm đen cắt xẻ kết hợp áo khoác rằn ri khi tham dự show thời trang.

Trong khi đó Ngô Cẩn Ngôn lại có phong cách hoàn toàn đối lập với Dương Mịch. Nàng “Ngụy Anh Lạc” cọn tông đỏ làm điểm nhấn. Nữ diễn viên “Diên Hi công lược” mặc áo sơ mi đỏ chấm bi và chân váy da đen xếp ly. Cô mang theo túi xách in hình hoa hồng đỏ cho phù hợp với bộ trang phục.

Trong khi Dương Mịch lên đồ tối màu, cá tính thì Ngô Cẩn Ngôn lại chơi trội với sắc đỏ vô cùng nổi bật.

Mặc dù cùng xuất hiện ở một sự kiện nhưng Dương Mịch và Ngô Cẩn Ngôn không hề chụp chung với nhau một tấm hình nào. Trong khi đó cả 2 đều chụp ảnh cùng Châu Bút Sướng.

Dương Mịch chụp hình với Châu Bút Sướng…

… nhưng lại không chụp hình với Ngô Cẩn Ngôn.

Có lẽ vì lịch trình dày đặc mà Dương Mịch không có thời gian gặp gỡ nữ chính của “Diên Hi công lược”. Được biết, sau khi dự show thời trang này, cô đã ngồi phi cơ di chuyển ra sân bay để sang Canada dự LHP Quốc tế Toronto.

Ngay sau khi tham dự show của Michael Kors, Dương Mịch bay sang Canada tham dự LHP Quốc tế Toronto.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)