THỜI TRANG » Thời trang sao

Cuộc cạnh tranh khốc liệt giữa 2 nàng dâu Hoàng gia Anh: Cùng diện đồ tông xanh nhưng phong cách khác biệt

Thứ tư, 16/10/2019 08:56

Công nương Meghan và Công nương Kate đều sử dụng tông xanh làm điểm nhấn khi tham gia sự kiện.

Vừa qua, Công nương Meghan cùng Hoàng tử Harry đã cùng nhau tham dự lễ trao giải WellChild Awards. Nữ Công tước xứ Sussex gây chú ý khi diện lại trang phục đầm xanh lá P.A.R.O.S.H mà cô đã sử dụng vào dịp thông báo đính hôn và áo khoác Sentaler được mặc vào Giáng sinh năm 2017.

Công nương Meghan diện lại đồ cũ khi tham dự một lễ trao giải cùng Hoàng tử Harry.

Có thể thấy thời gian gần đây, Meghan thường xuyên dùng lại đồ cũ. Đây là cách thể hiện sự tiết kiệm của cô sau nhiều lùm xùm liên quan đến việc tiêu xài hoang phí. Để tô điểm cho set đồ trên của mình, vợ của Hoàng tử Harry còn mang theo giày cao gót màu nâu sáng và túi xách cách điệu với khăn.

Trong khi đó ở Pakistan, Công nương Kate cũng lựa chọn tông xanh làm điểm nhấn cho diện mạo khi góp mặt tại một buổi tiếp đón tại thủ đô Islamabad cùng Hoàng tử William. Được biết, nữ Công tước xứ Cambridge mặc đầm dạ hội lấp lánh Jenny Packham. Bà mẹ 3 con này cột tóc nửa đầu và đeo trang sức quý phái phù hợp với trang phục.

Cũng sử dụng tông xanh giống cô em dâu Meghan nhưng Công nương Kate xuất hiện quý phái với đầm dạ hội lấp lánh tại buổi tiếp đón ở Islambad.

Hiện tại vợ chồng Công nương Kate đang trong chuyến công du Pakistan kéo dài 5 ngày. Kate và chồng lấy lòng được công chúng nhờ vào việc lên đồ phù hợp với truyền thống của người dân địa phương. Đồng thời cặp đôi Hoàng gia này cũng thể hiện sự thân thiện, gần gũi khi tham gia các hoạt động trong hành trình được đánh giá là nguy hiểm tại đất nước Hồi giáo.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới