THỜI TRANG » Thời trang sao

Cuộc chạy đua phụ kiện mới nhất của mỹ nhân Việt, ai là người chi khủng nhất?

Thứ sáu, 17/08/2018 10:55

Để đổi mới phong cách, nhiều người nổi tiếng không tiếc tay bỏ ra hàng trăm, thậm chí cả tỉ đồng để sắm những món phụ kiện nhỏ xinh. Cùng 'bóc giá' những món đồ hiệu sang chảnh mới nhất của mỹ nhân Việt.

Có mặt trong danh sách này, hầu hết là những "yêu nữ" mê hàng hiệu quen thuộc trong Vbiz như: Hồ Ngọc Hà, Chi Pu, Mai Phương Thúy, Ngọc Trinh... Những món phụ kiện được mỹ nhân Việt mạnh tay sắm là đồng hồ, giày, túi xách... Tất cả những đồ nhỏ xinh này đều đến từ những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Bởi vậy, không có gì lạ khi chúng có giá từ vài chục, lên đến hàng trăm, thậm chí hơn 1 tỉ đồng.

Hồ Ngọc Hà cũng nằm trong danh sách những mỹ nhân Việt mê hàng hiệu bậc nhất. Cách đây không lâu, nữ ca sĩ sắm đôi Flashtrek sneaker with removable crystals của thương hiệu Gucci có giá 1590 USD (khoảng 37 triệu đồng).

Nối tiếp Ngọc Trinh, Chi Pu cũng tậu riêng cho mình chiếc túi mới ra của Dior có giá gần 54 triệu.

Chịu chi nhất là Hoa hậu Mai Phương Thúy. Người đẹp khéo khoe chiếc đồng hồ Audemars Piguet Royal Oak Offshore Chronograph có giá rất "chát" (khoảng hơn 1 tỉ đồng).

Ngọc Trinh cũng không chịu thua kém hội "chị em bạn dì" khi mạnh tay chi hơn 12.000 USD (khoảng gần 280 triệu đồng) để tậu chiếc đồng hồ Hublot One Click Steel White Diamonds.

Đôi sneaker Jun Vũ mới sắm cũng có giá 1090 USD (khoảng hơn 25 triệu đồng).

Điểm qua những đồ hiệu mà Hương Tràm mới tậu phải kể đến như: Chiếc túi nhung đỏ của Gucci GG Marmont mini bag có giá 1590 USD (37 triệu đồng), đôi Dior Slingback In Nude Patent Calfskin Leather có giá gần 20 triệu đồng và đôi giày của nhà thiết kế Manolo Blahnik 1384 USD (hơn 32 triệu đồng).

Loạt hàng hiệu mới cứng của Phương Trinh Jolie đến từ nhà mốt Yves Saint Laurent có giá ước tính lên đến hàng trăm triệu đồng.

Nhìn tưởng hàng rẻ, nhưng thực chất đôi dép nhựa của Balenciaga mà Thiều Bảo Trang mới sắm giá lên tới 825 USD (gần 20 triệu đồng).

Từ giày đến bộ sưu tập khuyên tai của Minh Hằng cũng có giá hàng trăm triệu đồng.

A.N (Theo Nld.com.vn)