THỜI TRANG » Thời trang sao

Cuộc chiến nhan sắc không ai chịu kém ai của 2 mỹ nhân 'Diên Hi công lược' - 'Phú Sát Hoàng hậu' và 'Thuần phi'

Thứ năm, 20/09/2018 09:05

Dù đã đóng máy từ lâu nhưng dàn mỹ nhân "Diên Hi công lược" vẫn nhận được sự chú ý từ đông đảo người hâm mộ Trung - Việt. Chính vì vậy, cả nhan sắc và vóc dáng của các người đẹp này đều được "super soi" triệt để mỗi lần xuất hiện.

Dàn người đẹp "Diên Hi công lược" vẫn đang gây sốt khắp mạng xã hội xứ Trung bởi nhan sắc và vóc dáng thu hút. Đã có rất nhiều bài viết ca tụng nhan sắc của dàn mỹ nhân bộ phim cung đấu này, tuy nhiên, phải đến khi gặp ở các sự kiện, vẻ đẹp ấy mới thực sự được ngưỡng mộ.

Tại Tuần lễ Thời trang Milan Alberta Ferretti mới đây, "Phú Sát Hoàng hậu" Tần Lam và "Thuần phi" Vương Viện Khả đã có cuộc đọ sắc trên "đấu trường thảm đỏ" với những mốt mới nhất, thể hiện rõ phong thái của một ngôi sao.

Có mặt tại sự kiện, Tần Lam thực sự khiến người hâm mộ phải "ồ" lên đầy kinh ngạc xuất hiện cùng bộ váy voan màu xanh kiều diễm. Bên cạnh Tần Lam, Vương Viện Khả cũng chẳng chịu "thua chị kém em" với phong cách quý cô "sang chảnh". Đôi khi chỉ là một chiếc áo màu thun nhẹ nhàng được phối một cách khéo léo với chân vát ánh kim cũng khiến cô nàng trở nên sang trọng hơn bao giờ hết.

Dù đã đóng máy từ lâu nhưng "Phú Sát Hoàng hậu" Tần Lam của "Diên Hi công lược" vẫn nhận được sự chú ý từ đông đảo người hâm mộ Trung - Việt.

Cô hội ngộ "Thuần phi" Vương Viện Khả trên hàng ghế khách mời.

"Phú Sát Hoàng hậu" Đổng Khiết của Như Ý truyện cũng có mặt trong sự kiện.

Tuy nhiên nhan sắc của cô có phần chênh lệch với Tần Lam.

Ngọc Anh (Theo nld.com.vn)