THỜI TRANG » Thời trang sao

Cuối cùng Midu cũng đã lại diện bikini khoe vòng một gợi cảm thế này

Thứ hai, 11/03/2019 06:57

Vốn trung thành với style 'ngọc nữ' kín đáo, trong sáng - lâu lắm rồi dân tình mới lại được thấy Midu diện quần jeans siêu ngắn kết hợp bikini khoe vòng một căng đầy gợi cảm.

Tham gia showbiz Việt đã lâu và vẫn luôn trung thành với phong cách trong sáng, nhẹ nhàng đủ chinh phục biết bao người hâm mộ. Chính vì vậy, khi Midu diện bikini khoe đường cong cơ thể gợi cảm, ai cũng phải ngạc nhiên và không ngớt lời tán tụng vẻ nóng bỏng của cô. Dù gia nhập đường đua mỹ nhân gợi cảm của Vbiz khá muộn nhưng Midu tỏ ra không hề lép vế.

Lâu lắm rồi, dân tình mới lại được thấy Midu diện bikini gợi cảm thế này

Mới đây, dân tình lại thêm một lần được chiêm ngưỡng style "khác thường" của Midu. "Cũng tính xuống bơi cho mát. Nhưng thấy hình như thiếu cái phao" - cô nàng hot girl chú thích cho mấy bức ảnh diện bikini kết hợp quần jeans siêu ngắn bên hồ bơi.

Một lần nữa, Midu lại khiến công chúng bất ngờ trước màn “lột xác” ngoạn mục khi diện bikini khoe vòng một căng đầy gợi cảm. Ở tuổi 30, nhan sắc nàng hot girl ngày càng chín mùi và luôn là niềm ao ước của biết bao chàng trai.

Dù tham gia đường đua mỹ nhân Vbiz gợi cảm khá muộn, nhưng Midu tỏ ra không hề lép vế

Hoàng Vũ (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới