THỜI TRANG » Thời trang sao

Cười rõ rạng rỡ nhưng “Ngụy Anh Lạc” Ngô Cẩn Ngôn lại lộ phần xương cổ trơ nhẳng

Thứ năm, 27/09/2018 18:51

Nữ diễn viên Ngô Cẩn Ngôn khiến nhiều người lo lắng khi xuất hiện với hình ảnh gầy gò lúc đặt chân tới Pháp tham dự “Tuần lễ thời trang Paris”.

Kết thúc fan meeting ở Hong Kong với dàn sao “Diên Hi công lược”, Ngô Cẩn Ngôn đã bắt chuyến bay sang Pháp để tham dự “Tuần lễ thời trang Paris”. Trong bộ ảnh mới thực hiện cùng tạp chí Elle, nữ diễn viên sinh năm 1990 này diện áo cổ chữ V để lộ vùng cổ xương xẩu.

“Ngụy Anh Lạc” Ngô Cẩn Ngôn chụp hình ở Paris.

Được biết lúc quay phim, Ngô Cẩn Ngôn đã giảm 7kg để vào vai Ngụy Anh Lạc. Cho đến nay, cô vẫn chưa thể tăng cân trở lại vì liên tục bận rộn với lịch trình công việc. Nhiều người hâm mộ không khỏi lo lắng cho sức khỏe của Cẩn Ngôn khi nhìn thân hình gầy gò của cô.

Nữ diễn viên Ngô Cẩn Ngôn khiến nhiều người lo lắng khi xuất hiện với hình ảnh gầy gò lúc đặt chân tới Pháp tham dự “Tuần lễ thời trang Paris”.

Trước đó, khi xuất hiện tại sân bay, Ngô Cẩn Ngôn cũng bị soi khi xuất hiện với đôi mắt sưng. Có lẽ do thiếu ngủ nên vùng mắt của cô mới bị sưng như vậy.

Nữ chính “Diên Hi công lược” để lộ đôi mắt sưng vì thiếu ngủ tại sân bay.

Nhờ vào thành công của bộ phim “Diên Hi Công lược” mà các diễn viên chính trong phim đều trở nên nổi tiếng và đắt show sự kiện, đặc biệt là Ngô Cẩn Ngôn và Tần Lam. Việc liên tục phải di chuyển giữa các địa điểm khiến cả “Phú Sát Hoàng hậu” Tần Lam và “Ngụy Anh Lạc” Ngô Cẩn Ngôn mệt mỏi và gầy đi trông thấy.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới