THỜI TRANG » Thời trang sao

Cuối tuần chạy show không ăn, không ngủ, Hà Hồ vẫn đẹp tựa nữ thần

Thứ hai, 15/07/2019 13:39

Hà Hồ tiết lộ thêm một cuối tuần không ăn, không ngủ, triền miên theo những chuyến bay dài nhưng vẫn tái xuất tuần mới với hình ảnh xinh đẹp, rạng rỡ như 'nữ thần'.

Ở tuổi 35, trải qua một lần sinh nở - nhưng dung mạo "Nữ hoàng giải trí" Hồ Ngọc Hà được đánh giá ngày càng xinh đẹp, xuất sắc. Dù triền miên chạy show, không ăn, không ngủ theo những chuyến bay dài nhưng cô vẫn tái xuất sau đó với dung mạo tươi tắn và rạng rỡ hơn trước.

Hà Hồ có thói quen chỉ đăng 1 bức hình duy nhất lên trang cá nhân trong mỗi lần lên sóng. Bởi thế, bao giờ cũng là những khoảnh khắc đắt giá và xinh đẹp nhất của cô. Với bức ảnh mới nhất, fan lại không tiếc lời khen ngợi nhan sắc của Hồ Ngọc Hà.

Cuối tuần chạy show không ăn, không ngủ - Hà Hồ vẫn tái xuất với dung mạo mới đẹp như tượng tạc

"Xuất sắc" và "đẹp như tượng tạc" là những mỹ từ dành cho dung mạo mới nhất của Hà Hồ

"Vậy là thêm một cuối tuần nữa chạy show không ăn không ngủ, triền miên trên những chuyến bay dài. Mai sẽ được tận hưởng nắng ấm tại Miami cùng gia đình. Từ khi đi đến giờ nhỉ, ra đường 2 tấm hình. Không có thời gian mà làm chi hết" - cô viết.

Trong ảnh, Hà Hồ diện đầm ren xuyên thấu, hoa văn đính kết vô cùng tinh vi, tỉ mỉ. Bộ đầm tôn vóc dáng cực chuẩn cùng những đường cong "chết người" của nữ ca sĩ sinh năm 1984. Gương mặt, thần thái biểu cảm cũng xinh đẹp miễn chê, không có gì để bàn cãi.

Những khoảnh khắc đắt giá được "Nữ hoàng giải trí" đăng tải trên trang cá nhân

Hoàng Lê (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới