THỜI TRANG » Thời trang sao

Cựu Hoa hậu Hoàn vũ Trung Quốc bị đứt dây áo và tuột váy tại thảm đỏ

Thứ sáu, 08/01/2021 14:39

Hoa hậu Hoàn vũ Trung Quốc 2004 Trương Manh gặp phải sự cố trang phục khi đứt dây áo và bị tuột váy trên thảm đỏ tại sự kiện.

Hoa hậu Hoàn vũ Trung Quốc 2004 Trương Manh đã trở thành đề tài gây chú ý của truyền thông khi gặp sự cố trang phục tại thảm đỏ sự kiện.

Theo đó, sự kiện Style Gala diễn ra tại Bắc Kinh với sự xuất hiện của nhiều ngôi sao nổi tiếng Hoa ngữ như Trịnh Sảng, Lâm Duẫn, Ngô Tuyên Nghi, Lý Thấm, Phạm Băng Băng, Tào Tuấn, Phan Minh Việt, Hà Sướng Hy...

Trên thảm đỏ, cựu hoa hậu hoàn vũ kiêm nữ diễn viên Trung Quốc Trương Manh đã khiến nhiều người chú ý khi diện bộ váy ống với phần cúp ngực xẻ sâu quyến rũ. Tuy nhiên, ngôi sao này đã gặp phải sự cố trang phục của mình khi tuột váy do dây áo bị đứt trong lúc tạo dáng.

Dù gặp sự cố bất ngờ nhưng cựu Hoa hậu Hoàn vũ Trung Quốc đã nhanh tay giữ áo và che ngực để tránh không rơi vào tình huống "lộ hàng" trước ống kính. Ngay sau đó, cô cũng nhận được sự hỗ trợ của đồng nghiệp xung quanh. Nữ diễn viên vội vã rời khỏi thảm đỏ và luôn miệng nói xin lỗi với mọi người và khán giả.

Khoảnh khắc Hoa hậu Hoàn vũ Trung Quốc 2004 bị đứt dây áo và tuột váy tại thảm đỏ sự kiện.

Nhìn thấy khả năng xử lý nhanh của Trương Manh tại hiện trường, cư dân mạng dành nhiều lời khen ngợi tới sao nữ. Rất nhiều bình luận khen ngợi gu thời trang của cựu hoa hậu khi cô biết chọn chiếc váy đẹp khoe được thân hình thon gọn và quyến rũ của mình. "Bộ trang phục này rất bắt mắt, nó sẽ hoàn hảo hơn nếu không có sự cố này", một cư dân mạng bình luận.

Năm 2004, Trương Manh đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Trung Quốc, chính thức gia nhập ngành giải trí. Không chỉ là hoa hậu, cô còn lấn sân sang diễn viên và gặt hái được thành công.

Một số bộ phim để lại dấu ấn của ngôi sao này như: "Ai hiểu lòng ta", "Kim chi ngọc diệp", "Thần thoại", "Luật sư ly hôn", "Huyễn thành", "Phụ mẫu cuối tuần"... Người đẹp từng được đề cử Nữ diễn viên phụ xuất sắc tại giải thưởng Hoa đỉnh lần thứ 22. Năm 2020, Trương Manh tham gia show âm nhạc "Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng". Ngoài ra, sao nữ này cũng là MC của nhiều sự kiện lớn.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới