THỜI TRANG » Thời trang sao

Cựu người mẫu tố cáo Minh Chánh khoe dáng với áo dài Võ Việt Chung

Thứ ba, 03/12/2013 16:59

(Ngoisao.vn) – Từng được công chúng biết đến với vai trò người mẫu cùng thời hoa hậu Hà Kiều Anh, Diễm Kyly bất ngờ lấy chồng, sinh con và rút khỏi showbiz để dành trọn thời gian chăm sóc gia đình.

Thời gian gần đây khi ổn định cuộc sống, Diễm Kyly trở lại với những hoạt động biểu diễn nhưng chủ yếu xuất hiện ở các show thời trang của bạn bè, hay tham gia những chương trình từ thiện.

Tuy nhiên trước đó, cựu người mẫu đã lên tiếng tố cáo ông bầu hải ngoại Minh Chánh gạ gẫm chị mua giải ở cuộc thi “Hoa hậu Phu nhân Thế giới người Việt 2012”, và câu chuyện lập tức trở nên nóng hơn khi Minh Chánh cho rằng phải loại Diễm Kyly khỏi cuộc thi vì chị có quá khứ không mấy đẹp đẽ (!).

Tuy nhiên vừa mới đây, đang trong lúc “dầu sôi lửa bỏng” về chuyện tình, tiền giữa Minh Chánh và Á hậu Hoàng Yến chưa kịp kết thúc, thì Diễm Kyly đã công bố với truyền thông tin nhắn làm lành của ông bầu này, thậm chí Minh Chánh còn tiếp tục mời cựu người mẫu dành thời gian để tham dự giải Hoa hậu Phu nhân năm nay, với lời hứa hẹn bù đắp tinh thần.

Chia sẻ về điều này Diễm Kyly cho biết, dù Minh Chánh có hứa cho chị giải Á hậu hay Hoa hậu thì chị cũng không dám đi thi lần nữa. Chẳng thà chị dành thời gian chăm sóc con cái chứ không có tiền để đi mua giải, hay tham dự cuộc thi mà thí sinh nào có nhiều tiền là thắng như thế.

Xuất hiện trong bộ ảnh thời trang mới nhất, cựu người mẫu khoe vóc dáng thon gọn trong bộ sưu tập áo dài của nhà thiết kế Võ Việt Chung. Chị cho biết, đã từ lâu chị rất yêu thích những thiết kế đậm nét truyền thống của Võ Việt Chung, đặc biệt là áo dài với chất liệu đẹp, màu sắc duyên dáng nhưng không kém phần nổi bật.

Cùng Ngoisao.vn xem thêm những shoot ảnh thời trang của cựu người mẫu Diễm Kyly:

Model: Diễm Kyly Photo: Khoa Nguyễn Make up: Nguyễn Hùng Fashion: Áo dài Võ Việt Chung

Ethan