THỜI TRANG » Thời trang sao

CVTĐ Bee: Bàn tay “phép thuật” của Trang Nhung

Thứ hai, 26/11/2012 10:11

(Ngoisao.vn) - Trang Nhung luôn xuất hiện trước trước công chúng với một thân hình gợi cảm và gương mặt hoàn hảo, ấn tượng.

Không thể phủ nhận một điều rằng, đằng sau vẻ đẹp tự nhiên vốn có ấy của cô còn là tài năng “phù phép” của chuyên viên trang điểm Bee, người đã luôn đồng hành cùng Trang Nhung trên bước đường nghệ thuật.

Cơ duyên tiền định Nghề trang điểm dường như đã ăn sâu vào màu thịt của Bee từ thủa nào. Anh đến với nghề bằng niềm đam mê cái đẹp, đam mê làm nổi bật vẻ đẹp của người phụ nữ. Vì thế mà ngay từ khi mới định hướng nghề nghiệp, anh đã chọn cho mình con đường trở thành một chuyên viên trang điểm chuyên nghiệp. Và chính chuyên viên trang điểm Phúc Nghĩa, một người bạn đồng thời cũng là người thầy đã tiếp thêm lửa cho anh và biến ước mơ của anh trở thành sự thật.

Trang Nhung đã được trang điểm bởi bàn tay tài hoa chuyên gia trang điểm Bee

Luôn sáng tạo và kiên trì học hỏi trong công việc, không lâu sau đó Bee đã trở thành một chuyên viên trang điểm được khách hàng và đồng nghiệp yêu mến, tin tưởng. Anh cũng được nhiều tạp chí mời đi trang điểm cho người nổi tiếng, và đó là cơ duyên giúp anh gặp và trở thành người trang điểm chính cho diễn viên, người mẫu Trang Nhung. Bee không mất quá nhiều thời gian để khiến Trang Nhung hài lòng. Ngay từ lần hợp tác đầu tiên anh đã làm cô ấn tượng vì phong cách làm việc chuyên nghiệp và lối trang điểm đa dạng. Từ đó, Trang Nhung chính thức mời Bee làm chuyên viên trang điểm chính cho mình. Hiểu về gương mặt Trang Nhung hơn bất cứ ai Khi nói về công việc trang điểm cho gương mặt đã có phần quá quen thuộc này, Bee chia sẻ: “Có thể nói Trang Nhung sở hữu một khuôn mặt hoàn hảo, từng nét đều rất đẹp, chẳng hạn đôi mắt to tròn, lung linh, sống mũi cao và đôi môi gợi cảm, đặc biệt là má lúm đồng tiền duyên dáng. Nhiệm vụ chủ yếu của tôi là tôn lên những cái đẹp vốn đã có sẵn và làm nổi bật nó giúp Trang Nhung theo những phong cách khác nhau.”

Trang Nhung luôn rạng ngời và hoàn hảo mỗi khi cô được hỗ trợ makeup của chuyên gia trang điểm Bee

Qua đó có thể thấy rằng, trong giới trang điểm không ai hiểu về gương mặt của Trang Nhung bằng Bee và cũng không ai khiến Trang Nhung yên tâm khi “giao phó” gương mặt của mình cho họ như Bee. Có lẽ vì vậy mà không chỉ ăn ý trong công việc, ở ngoài đời họ còn là những người bạn, người anh em thân thiết của nhau: “Mặc dù Trang Nhung sở hữu vẻ đẹp mong manh, yếu đuối nhưng trong cuộc sống Trang Nhung là một phụ nữ cá tính, mạnh mẽ và tự lập. Những lúc gặp phiền muộn vì một scandal nào đó, Trang Nhung thường hay tâm sự với tôi. Tôi đã chứng kiến cô ấy vượt qua rất nhiều biến cố trong thế giới showbiz vốn dĩ đã rất phức tạp và tính mạnh mẽ của Trang Nhung đã để lại ấn tượng sâu sắc trong tôi.” Tôn lên nét đẹp riêng của từng người Ngoài là người trang điểm chính cho Trang Nhung, Bee hiện đang làm việc tại studio Louis Wu. Anh cũng từng cộng tác trang điểm cho rất nhiều người đẹp tên tuổi khác như: Hoa hậu Mai Phương Thuý, Khánh My, Thanh Hoài, Ngọc Diễm, Đặng Thu Thảo, và diễn viên Sella Trương… Khi làm việc với bất cứ ai, anh luôn khám phá ra nét đẹp và phong cách riêng của từng người để trang điểm sao cho nổi bật lên được ưu điểm và che giấu đi những điểm chưa hoàn hảo, giúp họ đẹp một cách tự nhiên nhất.

  Những đại mỹ nhân như: Hoa hậu Mai Phương Thúy và Hoa hậu Đặng Thu Thảo... đều là những cái tên quen thuộc mà Bee vẫn trang điểm.

Bee - chuyên gia trang điểm đang được rất nhiều mỹ nhân Việt tín nhiệm

Chia sẻ về áp lực công việc của mình, Bee tâm sự: “Nhiều người cho rằng công việc trang điểm là một công việc “ngồi mát ăn bát vàng” nhưng thực ra bất kỳ công việc nào cũng vậy, đều có những áp lực riêng. Trong nghề này điều bắt buộc người trang điểm, đặc biệt trang điểm cho người nổi tiếng, là phải luôn chăm chút thật kỹ lưỡng bởi vì khi xuất hiện bất cứ nơi đâu, tác phẩm của bạn luôn bị xăm soi bởi dư luận và giới truyền thông. Khi tác phẩm bị chê, tất nhiên tôi cũng thấy buồn. Tuy nhiên tôi luôn lắng nghe những ý kiến để nhìn nhận và hoàn thiện.” Dù tuổi đời còn trẻ và gặp hái được nhiều thành công, nhưng Bee chưa bao giờ ngủ quên trong chiến thắng. Anh luôn ấp ủ một ước mơ đó là có thể tham dự một khoá học nâng cao tay nghề và được học thêm lĩnh vực hoá trang ở nước ngoài. Hiện tại anh vẫn đang cố gắng làm hết mình để sớm biến ước mơ trở thành sự thật.

NT