THỜI TRANG » Thời trang sao

Đã gầy trơ xương Angelababy còn hay diện đồ tông đen trông lại càng tong teo

Thứ năm, 22/07/2021 13:46

Nữ diễn viên Angelababy thường xuyên lựa chọn các trang phục tối màu và hở nhiều da thịt khiến cô trở nên thiếu sức sống mỗi lần xuất hiện.

Thời gian gần đây Angelababy tập trung ghi hình cho bộ phim mới mang tên "Dáng vẻ nên có của tình yêu". Khi tới địa điểm quay, bà xã của Huỳnh Hiểu Minh nhiều lần bị bắt gặp xuất hiện trong những bộ đồ tông đen. Cô thường chọn áo phông hoặc áo crop top kết hợp cùng quần shorts để khoe trọn vòng eo con kiến cùng đôi chân thon dài.

Angelababy gầy trơ xương khi diện trang phục hở cổ.

Tuy nhiên vì cô sở hữu thân hình gầy gò nên các thiết kế tối màu khiến cho Angelababy trông càng tong teo trước ống kính máy ảnh. Điển hình với những bộ đồ mát mẻ, nữ diễn viên "Cô phương bất tự thưởng" lộ nguyên phần xương ức.

Người hâm mộ thực sự lo lắng khi nhìn thấy hình ảnh thiếu sức sống của cô ở thời điểm hiện tại. Họ mong cô ăn uống điều độ, chú ý đến sức khỏe, đừng ép cân thái quá mà gây ảnh hưởng đến cơ thể.

Bà xã của Huỳnh Hiểu Minh đã mảnh mai còn hay chọn trang phục tông đen nên trông cô càng gầy gò.

"Dáng vẻ nên có của tình yêu" là dự án phim mà Angelababy hợp tác cùng mỹ nam gốc Đài Lại Quán Lâm. Việc đóng cặp với đàn em kém 12 tuổi khiến cô nhận về không ít ý kiến trái chiều. Có nhiều người cho rằng cả Angelababy và Lại Quán Lâm đều chẳng có gì nổi bật về diễn xuất nên tác phẩm này chắc chắn sẽ thất bại. Số khác lại nhận định về phần hình 2 diễn viên chính chắc chắn làm tốt còn về phần chất lượng thì khi nào phim lên sóng mới có thể đánh giá.

Một số hình ảnh khác của Angelababy.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới