THỜI TRANG » Thời trang sao

Đã là gái hai con nhưng vợ Đăng Khôi vẫn sở hữu ngực đầy và đường cong hút mắt khi diện áo tắm

Thứ hai, 27/12/2021 08:40

Trong chuyến du lịch cùng gia đình, bà xã Đăng Khôi tự tin diện áo tắm phô trọn đường cong nóng bỏng.

Sau quãng thời gian dài phải ở nhà vì dịch bệnh diễn biến phức tạp, mới đây gia đình Đăng Khôi và vợ chồng Dương Khắc Linh đã cùng nhau đi du lịch Mũi Né. Hai cặp đôi nổi tiếng cùng tận hưởng khoảnh khắc nghỉ ngơi thư thái tại một resort hạng sang.

Mới đây, ca sĩ Đăng Khôi đã chia sẻ ảnh mới của gia đình ở hồ bơi và viết: "Thích quá đi thôi, cả năm rồi giờ mới được đi biển. Nhìn 2 con trai và bố mẹ vui chơi thoả thích mà thấy quá hạnh phúc. Thấy vợ Thủy Anh cũng xinh ra bao nhiêu. Mình cũng trẻ khoẻ ra mấy tuổi. Chắc tại cả nhà hợp Vitamin Sea". Trong ảnh, bà xã của nam ca sĩ là Thủy Anh thu hút sự chú ý khi diện áo tắm nóng bỏng. Đã là mẹ hai con nhưng Thủy Anh vẫn sở hữu ngực đầy, thân hình nuột nà.

Đăng Khôi khiến nhiều người ghen tỵ khi có vợ đẹp, con xinh, gia đình hạnh phúc.

Vợ nam ca sĩ gợi cảm khi mặc áo tắm.

Vóc dáng của "gái hai con" Thủy Anh đến thiếu nữ cũng phải ghen tỵ.

Gia đình Đăng Khôi - Dương Khắc Linh đã có kỳ nghỉ đáng nhớ tại Mũi Né.

Được biết, Thủy Anh từng là hot girl có tiếng tại Hà Nội. Trước khi theo chồng vào Nam sinh sống, Thủy Anh từng làm mẫu ảnh cho nhiều trang báo tuổi teen.

Sau khi kết hôn, Thủy Anh trực tiếp hỗ trợ Đăng Khôi quản lý công ty giải trí riêng, đồng thời là người sắp xếp lịch diễn và lên ý tưởng cho nhiều dự án quan trọng trong sự nghiệp của nam ca sĩ. Cô cũng được gia đình chồng yêu quý bởi sự khéo léo, chu đáo của mình.

Dù đã bên nhau nhiều năm nhưng tình cảm của Đăng Khôi và Thủy Anh đến nay vẫn mặn nồng. Dịp Lễ, Tết đặc biệt nam ca sĩ vẫn nịnh vợ bằng những món quà đắt đỏ như nhà biệt thự hay xe sang, túi xách hàng hiệu....

Thủy Chi (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới