THỜI TRANG » Thời trang sao

Da nâu - Sao Hoa ngữ chọn đồ thế nào để nổi bật?

Thứ năm, 01/12/2011 13:26

(Ngoisao.vn) - Sở hữu làn da nâu khoẻ khoắn thì nên lựa chọn những tone màu chủ đạo nào và kết hợp với những món đồ có thiết kế ra sao? Những gợi ý đơn giản từ sao Hoa Ngữ sẽ phần nào cho bạn lời giải!

1. Dương Di

Sau khi bộ phim Hậu cung được công chiếu, Dương Di với diễn xuất xuất sắc đã trở nên nổi tiếng hơn nhiều. Trong phim, Dương Di nhờ hóa trang mà không lộ làn da ngăm ngăm của mình. Nhưng ở ngoài đời thường, cô sở hữu một làn da không gọi là đen nhưng khi đứng cạnh Trần Kiện Phong thì làn da của cô còn thua xa về độ trắng.

Với những người sở hữu làn da ngăm đen thì việc lựa chọn màu sắc trang phục cần rất tinh tế. Rất nhiều người nghĩ rằng da đen thì không nên mặc màu xanh nhưng thực tế không phải vậy, màu xanh sẽ giúp bạn trông hoạt bát năng động hơn, và nếu là màu xanh sáng cũng sẽ giúp tôn da bạn trắng lên. Có thế thấy rõ Dương Di sở hữu làn da ngăm ngăm nhưng vẫn rất quyến rũ. Những cô nàng da đen mà thích mầu đỏ cũng đừng lo lắng sẽ không diện được trang phục đỏ, bạn chỉ cần chú ý là đừng mặc cả cây đỏ là được, ví dụ như bạn có thể mặc áo gi lê đỏ kết hợp với áo trong khác màu, áo sọc đỏ, áo cổ đỏ hoặc họa tiết đỏ...

2. Vương Lạc Đan

Vương Lạc Đan cũng sở hữu một làn da rám nắng nhưng đôi lúc cô lựa chọn trang phục không hợp lý khiến trông mình càng bị đen đi. Như chiếc váy hồng Vương Lạc Đan diện lên thảm đỏ bên dưới chẳng hạn. Với màu hồng thì những bạn da đen nên rất cẩn thận vì với các tone hồng khác nhau sẽ rất dễ làm da bị tối.

Vương Lạc Đan trông đen hơn hẳn khi mặc bộ váy hồng này Nếu bạn da đen mà muốn mặc màu hồng nên mặc màu hồng ở phần thân dưới để tránh sự công kích trực tiếp từ thị giác giữa màu hồng với da mặt, có thể kết hợp với áo và túi xách sáng màu sẽ rất hiệu quả.

3. Tưởng Viên

Có thể thấy rõ dù có hóa trang hay không thì da của Tưởng Viên vẫn rất đen, chụp ảnh cùng Trương Hàm càng thấy sự tương phản đen trắng.

Những người có làn da đen bẩm sinh như Tưởng Viên thì nên mặc những bộ đồ thế thao sáng màu sẽ giúp mình trông hoạt bát, năng động hẳn lên.

4. Từ Hào Oanh

Từ Hào Oanh da cũng ngăm đen nhưng cô để kiểu tóc và kết hợp trang phục trông rất cá tính.

Mi Hi - (Theo TB)