THỜI TRANG » Thời trang sao

Đại diện Việt Nam xuất sắc góp mặt trong Top 3 trang phục đẹp nhất tại Hoa hậu châu Á Thái Bình Dương

Thứ sáu, 21/09/2018 14:07

Diện áo dài được cắt may 4D, Thúy Vi đã giành được danh hiệu Á quân trong phần thi trang phục truyền thống tại Miss Asia Pacific International (Hoa hậu châu Á Thái Bình Dương).

Trong quá trình tranh tài tại Miss Asia Pacific International, đại diện của Việt Nam là hoa khôi Huỳnh Thúy Vi đã xuất sắc đạt được danh hiệu Á quân 1 trong phần thi trang phục truyền thống. Diện bộ áo dài quyền lực cùng với khăn đống hình chim công được thiết kế 4D đã mang lại cho Thúy Vi giải thưởng đầu tiên tại cuộc thi năm nay.

Thuý Vi diện quốc phục của Việt Nam. Cô xuất sắc giành ngồi vị Á quân 1 trong phần thi trang phục truyền thống tại Miss Asia Pacific International

Giải thưởng này sẽ là một lợi thế rất lớn của Thúy Vi trong chặng đường còn lại của cuộc thi. Hi vọng rằng với sắc vóc và thần thái nổi bật, Thúy Vi sẽ tiếp tục đạt được nhiều danh hiệu khác.

Thuý Vi xinh đẹp và sang trọng trong quốc phục của dân tộc khi đứng cùng các quốc phục của các nước khác

Miss Asia Pacific International sẽ diễn ra từ ngày 15/9 – 4/10 Huỳnh Thuý Vi đang được kì vọng sẽ tiếp tục gặt hái thành công tại cuộc thi này sau Vương Thanh Tuyền, Hoàng Thu Thảo.

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)