THỜI TRANG » Thời trang sao

Đại mỹ nhân một thời Trương Mạn Ngọc gây sốc với hình ảnh xuống sắc cùng phong cách không hợp tuổi

Thứ sáu, 16/11/2018 08:08

Nữ diễn viên Trương Mạn Ngọc trở thành tâm điểm chú ý vì diện mạo già nua nhưng chơi trội nhuộm tóc nổi hơn thanh niên.

Vào ngày 15/11 vừa qua, nhiều ngôi sao của làng giải trí Hoa ngữ gồm Trương Mạn Ngọc, Đường Yên, Tôn Lệ, Chung Sở Hy, Hà Tuệ, Ngô Diệc Phàm, Chu Nhất Long, Lưu Hạo Nhiên… đã có mặt tại Thượng Hải để tham gia sự kiện thời trang. Mặc dù có rất nhiều ngôi sao trẻ góp mặt ở sự kiện này nhưng đại mỹ nhân một thời Trương Mạn Ngọc lại gây chú ý đặc biệt khi xuất hiện với hình ảnh khiến không ít fan bất ngờ.

Nữ diễn viên Trương Mạn Ngọc trở thành tâm điểm chú ý vì diện mạo già nua nhưng chơi trội nhuộm tóc nổi hơn thanh niên.

Lựa chọn trang phục đầm họa tiết kế hợp với áo khoác da đen bên ngoài, Trương Mạn Ngọc chơi trội khi nhuộm tóc nổi bật hơn cả thanh niên. Có thể thấy rất rõ ở tuổi 54, cô không còn giữ được nhan sắc vạn người mê như trước. Hiện tại Trương Mạn Ngọc có nhiều nếp nhăn, thân hình gầy gò và lộ rõ vẻ xuống sắc trước ống kính máy ảnh.

Nhìn lại nhan sắc một thời của Trương Mạn Ngọc, người ta không khỏi tiếc nuối.

Trương Mạn Ngọc có thời gian sinh sống ở Anh và đến năm 1983 khi vừa trở về Hong Kong cô đã nổi tiếng nhờ vào việc giành ngôi Á hậu cuộc thi Hoa hậu Hong Kong do TVB tổ chức. Được xem là tứ đại mỹ nhân của điện ảnh Hoa ngữ thập niên 1980 và 1990, cô sở hữu gương mặt đầy đặn, cuốn hút và lấy lòng khán giả qua nhiều bộ phim xuất sắc. Tuy nhiên theo năm tháng nhan sắc của Trương Mạn Ngọc bị phai tàn và thời gian gần đây cô thường xuyên lộ diện với gương mặt lão hóa.

Một số nghệ sĩ tham gia sự kiện cùng Trương Mạn Ngọc:

Đường Yên

Tôn Lệ

Hà Tuệ

Chung Sở Hy

Ngô Diệc Phàm

Chu Nhất Long

Lưu Hạo Nhiên

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)