THỜI TRANG » Thời trang sao

Đại sứ Lý Nhã Kỳ xộc xệch áo dài ăn mừng chiến thắng

Thứ ba, 15/11/2011 11:01

Thêm một lần nữa, thiên hạ phải đem thời trang của Lý Nhã Kỳ ra mổ xẻ. Nhưng lần này là khi cô diện chiếc áo dài truyền thống dân tộc trong đêm ăn mừng vịnh Hạ Long lọt top 7 kỳ quan thế giới mới.

Tham dự đêm dạ hội tối ngày 12/11 ở Quảng trường Cách mạng tháng 8, mừng Vịnh Hạ Long lọt vào top danh sách sơ bộ 7 kỳ quan mới của thế giới, Đại sứ Du lịch Lỹ Nhã Kỳ đã chọn một chiếc áo dài dân tộc màu cam rực rỡ, in họa tiết rồng phượng đầy bản sắc. Lựa chọn một chiếc áo dài để xuất hiện trong một sự kiên tôn vinh đất nước Việt Nam như thế này là một hành động hoàn toàn sáng suốt của Lỹ Nhã Kỳ, tuy nhiên, cô lại khiến công chúng cảm thấy rất thất vọng khi thiếu đi sự trau chuốt và chuẩn bị lỹ lưỡng về mặt trang phục.

Lỹ Nhã Kỳ lại khiến công chúng cảm thấy rất thất vọng khi thiếu đi sự trau chuốt và chuẩn bị kỹ lưỡng về mặt trang phục khi diện một chiếc áo dài cài cúc xộc xệch

Không hiểu vì vội vàng để tham dư kịp giờ bữa tiệc hay vì không soi gương kỹ trước khi đi mà phần cúc áo dài mà Lỹ Nhã Kỳ bị cài lệch hẳn, khiến phần cổ áo không được ôm sát cổ, xộc xệch, trông rất phản cảm. Đó còn chưa kể đến việc những chiếc cúc áo này còn bị bung ra do sự chen lấn của các bạn sinh viên trong phần chia sẻ niềm vui cùng cô.

Trong lúc bị chen lấn trên sân khấu phần cúc áo này còn bị bung ra

Là người nổi tiếng, người của công chúng thì việc xuất hiện với hình ảnh lôi thôi này là một hành động thiếu đi sự tôn trọng khán giả

Thiết nghĩ, trong một sự kiện trọng đại được đông đảo giới truyền thông quan tâm như thế này và nhất là khi đang là nhân vật trung tâm của sự kiện thì việc chỉn chu về ngoại hình phải là yếu tố hàng đầu. Bởi thế mà thật buồn khi người đẹp Lỹ Nhã Kỳ lại bất cẩn, xuất hiện với một diện mạo lôi thôi như thế, nhất là khi cô đang mặc chiếc áo dài truyền thống, mang đậm đà bản sắc và là hình ảnh đại diện của dân tộc mình.

Eva