THỜI TRANG » Thời trang sao

Đắm đuối với hình thể cực bén của Võ Hoàng Yến khi diện bikini, nhìn đến góc nào cũng 'đổ' vì quá đỉnh

Thứ hai, 23/05/2022 11:22

Những hình ảnh diện đồ tắm một mảnh của Võ Hoàng Yến đang gây sốt.

Trong suốt quãng thời gian hoạt động ở làng chân dài Việt, Võ Hoàng Yến đã trở thành một cái tên vô cùng nổi bật. Có thể thấy, ở thời điểm hiện tại, cô nàng đã có cho mình một vị trí đứng vô cùng vững chắc. Cũng vì lẽ đó nên nữ siêu mẫu cũng liên tục lọt vào "mắt xanh" các nhà mẫu nức tiếng và được xuất hiện ở các sàn diễn thời trang có quy mô lớn, đồng thời cũng gây mê với những bước catwalk thần sầu của mình.

Cách đây ít phút, trên trang Facebook cá nhân, Võ Hoàng Yến cũng đã khiến cư dân mạng được một phen đắm đuối. Diện trên mình bộ bikini 1 mảnh đầy sexy, nàng siêu mẫu đã khoe trọn hình thể chuẩn không cần chỉnh với 3 vòng nức nở. Ngoài ra, đôi chân dài của cô nàng cũng làm nhiều người phải xuýt xoa. Chưa dừng lại ở đó, nhan sắc xinh đẹp hết phần thiên hạ cùng nụ cười toả nắng cũng giúp cô chiếm sạch spotlight khi xuất hiện tại nơi nghỉ dưỡng này.

Body của Võ Hoàng Yến dạo này càng nhìn càng nhức mắt

Thời gian gần đây, Võ Hoàng Yến cũng thường xuyên tung ra những hình ảnh diện đồ tắm cực bén và lần nào cũng gây bão vì quá đỉnh. Được biết, để sở hữu được hình thể đúng chuẩn siêu mẫu, Võ Hoàng Yến cũng luôn duy trì những chế độ ăn uống hợp lý và tập tành đều đặn.

Mỗi lần tung ảnh diện bikini, cô nàng đều gây sốt

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới