THỜI TRANG » Thời trang sao

Đàm Vĩnh Hưng: 'Thời trang của tôi 10 năm sau các bạn mới theo kịp'

Thứ bảy, 27/06/2015 06:20

Đàm Vĩnh Hưng cho rằng thời trang của mình phải 10 năm sau mọi người mới theo kịp. Đàm Vĩnh Hưng đưa bằng chứng trang phục của mình 10 năm trước đến nay mới thành mốt.

Đàm Vĩnh Hưng tỏ ra vô cùng hả hê khi gout thời trang vốn bị coi là lập dị của mình đã trở thành mốt sau hơn 10 năm. Anh cho biết, những bộ trang phục mười mấy năm trước mình mặc thì bị chê là quái đản, lập dị thì nay lại được mọi người mặc "nhan nhản đầy đường". Không chỉ thế, ngay cả những nơi hội tụ thời trang, những bộ cánh mang phong cách của anh ngày trước cũng được đề cao và "tung hê là fashionista".

Đàm Vĩnh Hưng đưa ra bằng chứng cho thấy trang phục anh mặc từ hơn 10 năm trước nay được mọi người ưa chuộng

Ngoài việc khẳng định gout thời trang của mình, Đàm Vĩnh Hưng còn "tung" bằng chứng cho thấy, phong cách chụp ảnh chu mỏ được giới trẻ ưa chuộng đã được anh sử dụng từ 11 năm trước.

Đưa ra những tấm ảnh làm bằng chứng xác thực, Mr Đàm khéo léo khẳng định câu nói của mình là không hề lộng ngôn: "Thời trang của tôi 10 năm sau các bạn mới theo kịp".

Mr Đàm khéo "nói móc" một số xu hướng hơn 10 năm trước mọi người còn chê anh là kỳ cục, nhưng nay đi đâu cũng thấy thời trang theo phong cách của anh trước đây

Đàm Vĩnh Hưng cũng đưa bằng chứng phong cách chu mỏ đã được anh sử dụng từ 11 năm trước

Hong Lam (Theo Giadinhvietnam.com)