THỜI TRANG » Thời trang sao

Dân mạng hoang mang trước cách ăn mặc “nữ tính” của So Ji Sub tại sân bay

Thứ bảy, 09/11/2019 08:17

Nhiều netizen không hiểu tại sao So Ji Sub lại lên đồ dễ gây hiểu lầm như vậy khi xuất hiện ở chốn công cộng.

Mới đây, So Ji Sub đã có mặt tại sân bay để phục vụ cho công việc. Anh khoác lên người trang phục xanh camo với thiết kế rộng, thoải mái. Ngoài ra, nam diễn viên “Giày thủy tinh” còn đi giày màu neon và đội mũ có nơ đỏ trên đầu.

So Ji Sub gây chú ý tại sân bay với set đồ có phần “nữ tính”.

Vốn được biết đến là ngôi sao điển trai, nổi tiếng tại làng giải trí Hàn, So Ji Sub khiến cho nhiều người không khỏi hoang mang bởi sự xuất hiện có phần “nữ tính” này của anh. Họ bày tỏ sự bất ngờ trước kiểu ăn mặc kỳ quặc của So Ji Sub: “Nếu tôi mà là bạn gái của anh ấy, tôi sẽ cực kỳ xấu hổ khi đi ra ngoài cùng anh ấy”, “Chuyện gì với chiếc nơ màu đỏ trên tóc anh ấy vậy?”

Nhiều netizen không hiểu tại sao So Ji Sub lại lên đồ dễ gây hiểu lầm như vậy khi xuất hiện ở chốn công cộng.

Tuy nhiên số khác lại cảm thấy cách lên đồ của So Ji Sub không có vấn đề gì: “Chúa ơi, hãy để anh ấy mặc những gì mình thích đi”, “Tôi chẳng quan tâm đến việc anh ấy mặc gì hay nhìn trông ra sao. Tôi thích So Ji Sub vì diễn xuất. Vẫn luôn là fan của anh dù gì đi nữa”

Sinh năm 1977, So Ji Sub được khán giả đặc biệt yêu mến vì sở hữu diện mạo nam tính cùng khả năng diễn xuất đi vào lòng người. Các bộ phim mà anh từng tham gia phải kể đến như “Giày thủy tinh”, “Nữ thần của tôi”, “Đảo địa ngục”, “Và em sẽ đến”… Vào tháng 5 vừa qua, So Ji Sub đã xác nhận có quan hệ tình cảm với nữ phát thanh viên kém 17 tuổi Jo Eun Jung.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới