THỜI TRANG » Thời trang sao

Dân mạng khen nhan sắc Angelababy hết lời nhưng đây mới là điều được nhắc tới nhiều nhất

Thứ năm, 27/09/2018 21:31

Nữ diễn viên Angelababy đi công tác nước ngoài, bận rộn là vậy nhưng không quên làm điều đặc biệt này dành cho con trai cưng.

Vào ngày 26/9 vừa qua, Angelababy bị bắt gặp xuất hiện ở London. Cô vui vẻ đi shopping ở một cửa hàng đồ chơi. Diện trang phục áo sơ mi trắng kết hợp với chân váy dài lấy điểm nhấn ở phần thắt lưng, bà xã của Huỳnh Hiểu Minh khoe được vẻ nữ tính cùng sự tươi trẻ vốn có.

Bà xã Huỳnh Hiểu Minh được khen ngợi xinh đẹp, thời trang khi đi mua sắm ở London.

Dân mạng khen ngợi nhan sắc của Angelababy hết lời. Tuy nhiên điều khiến họ nhắc tới nhiều nhất là việc bà mẹ 1 con này cẩn thận chọn từng món đồ trong cửa hàng. Cô cầm trên tay một con gấu Parlington đáng yêu. Lúc đi trên thang cuốn, cô còn cầm một chiếc tất lớn màu đỏ.

Nữ diễn viên Angelababy đi công tác nước ngoài, bận rộn là vậy nhưng không quên làm điều đặc biệt này dành cho con trai cưng.

Không ít người cho rằng Angelababy chọn mua đồ chơi cho con trai Tiểu Hải Miên. Mặc dù còn 2 tháng nữa mới đến Giáng sinh nhưng có lẽ cô đã rậm rịch chuẩn bị quà dành tặng quý tử nhỏ. Có thể thấy dù bận rộn với công việc là vậy nhưng nữ diễn viên "Cô phương bất tự thưởng" vẫn luôn dành sự quan tâm cho cậu con trai cưng.

Weibo phim "Người bạn thật sự của tôi" đăng ảnh đẹp lung linh của Angelababy.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)