THỜI TRANG » Thời trang sao

Dân mạng liên tưởng ra hình ảnh đèn giao thông khi nhìn Công nương Kate, bà Camilla và Đệ nhất phu nhân Mỹ tại sự kiện

Thứ tư, 04/12/2019 11:05

Nữ hoàng Anh cùng các thành viên Hoàng gia đã tổ chức tiệc tiếp đón vợ chồng ông Donald Trump và các lãnh đạo khối Nato tại Điện Buckingham.

Vào ngày 3/12 (theo giờ địa phương), Nữ hoàng cùng Thái tử Charles, bà Camilla và Công nương Kate Middleton đã tham gia tiệc tiếp đón các nhà lãnh đạo khối Nato, trong đó có Tổng thống Mỹ Donald Trump và Đệ nhất phu nhân Melania.

Nữ hoàng Anh cùng các thành viên Hoàng gia đã tổ chức tiệc tiếp đón vợ chồng ông Donald Trump và các lãnh đạo khối Nato tại Điện Buckingham.

Xuất hiện nổi bật trong trang phục đầm xanh cao cổ đến từ thương hiệu Emilia Wickstead có góa 965 bảng Anh (hơn 29 triệu đồng), Công nương Kate nhận được nhiều sự chú ý vì khoe được vẻ đẹp thanh lịch, dịu dàng. Cô thể hiện được thần thái của một Hoàng hậu trong tương lai khi vui vẻ trò chuyện và giao lưu với các vị khách.

Công nương Kate diện đầm xanh cao cổ tại sự kiện.

Trong khi đó mẹ chồng của Kate, bà Camilla lại lên đồ nổi không kém. Bà chọn trang phục đỏ làm điểm nhấn cho phần diện mạo.

Bà Camilla sử dụng trang phục đỏ nổi bật.

Riêng Đệ nhất phu nhân Melania Trump trở thành tâm điểm của mọi ánh nhìn khi khoác lên người đầm cape vàng cùng phụ kiện tím không thể bắt mắt hơn.

Đệ nhất phu nhân Melania Trump chơi trội với đầm cape và phụ kiện tông tím.

Nhiều cư dân mạng cho rằng Công nương Kate, bà Camilla và Đệ nhất phu nhân Mỹ đều muốn tỏa sáng tại sự kiện nên lựa đồ có tông màu cực sáng. Họ còn liên tưởng đến hình ảnh đèn giao thông khi nhìn 3 nhân vật này cùng xuất hiện trong một hoạt động.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới