THỜI TRANG » Thời trang sao

Dân mạng tá hỏa với kiểu mặc váy mix với quần của phu nhân tỷ phú quyến rũ nhất thế giới

Thứ hai, 13/06/2022 21:21

Cựu người mẫu gốc Úc Miranda Kerr khiến nhiều dân mạng ngạc nhiên vì cách ăn mặc khác lạ của mình.

Vừa qua, Miranda Kerr có tham dự một sự kiện. Cô vui vẻ chia sẻ những hình ảnh của hoạt động lên Instagram Story. Tuy nhiên không ít người tá hỏa khi nhìn thấy cách phối đồ kỳ lạ của cựu người mẫu gốc Úc này.

Miranda Kerr gây ngạc nhiên vì phối đầm với quần.

Trong hình có thể thấy Miranda diện một chiếc đầm trắng mix cùng quần tông đen. Không ngờ phu nhân tỷ phú quyến rũ nhất thế giới lại ăn mặc "lạc quẻ" như vậy.

Tuy nhiên một số netizen đã lên tiếng thanh minh cho Miranda. Người ta tưởng cô mặc quần nhưng thực tế là cô đang sử dụng đôi boots mát xa. Set đồ mà Miranda lựa chọn chỉ gồm chiếc váy trắng và giày cao gót đi cùng.

Trên thực tế thì Miranda chỉ đi boots mát xa chứ không phải là mặc quần như một số người nghĩ.

Miranda Kerr từng là một trong những chân dài hàng đầu Hollywood. Cô sở hữu gương mặt đẹp cùng vóc dáng quyến rũ vạn người mê. Trong thời gian làm nghề, Miranda bỏ túi rất nhiều tiền từ các hợp đồng quảng cáo, việc làm gương mặt đại diện...

Những hình ảnh của Miranda Kerr tại sự kiện.

Cô kết hôn với Orlando Bloom và có con trai đầu lòng là Flynn. Thế nhưng cuộc hôn nhân của họ không kéo dài được lâu. Sau khi ly dị Orlando, Miranda tìm thấy hạnh phúc mới bên tỷ phú Evan Spiegel. Bất chấp chênh lệch tuổi tác, hai người tỏ ra tâm đầu ý hợp. Năm 2017, cô đã quyết định lên xe hoa với Evan. Tính đến nay cặp đôi này đã gắn bó với nhau 5 năm và có 2 quý tử chung là Hart và Myles.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới