THỜI TRANG » Thời trang sao

Dàn mỹ nhân “Diên Hi công lược” mỗi người một vẻ, đẹp tựa sương mai

Thứ tư, 15/08/2018 20:49

4 nữ diễn viên trong “Diên Hi công lược” gồm Khương Tử Tân, Phan Thời Thất, Vương Viện Khả, Lý Nhược Ninh cùng tham gia sự kiện.

Ra mắt từ giữa tháng 7, "Diên Hi công lược" của nhà sản xuất kiêm biên kịch Vu Chính nhận được sự yêu mến đặc biệt của khán giả. Ngoài những diễn viên trọng tâm như Xa Thi Mạn, Nhiếp Viễn, Tần Lam, Ngô Cẩn Ngôn, Hứa Khải… phim còn có sự tham gia của nhiều gương mặt mới khác.

Vừa qua, 4 nữ diễn viên trong phim cung đấu này gồm Khương Tử Tân (vai Minh Ngọc), Vương Viện Khả (vai Thuần Phi), Phan Thời Thất (vai Gia Tần), Lý Nhược Ninh (vai Khánh Phi) đã cùng nhau hội ngộ tại một sự kiện. Xuất hiện trong những bộ đầm duyên dáng, tôn được vẻ nữ tính, những mỹ nhân này nhận được sự chú ý đặc biệt của giới truyền thông và người hâm mộ.

4 nữ diễn viên trong “Diên Hi công lược” gồm Khương Tử Tân, Phan Thời Thất, Vương Viện Khả, Lý Nhược Ninh cùng tham gia sự kiện.

Trong khi Khương Tử Tân chọn trang phục kín đáo, thanh thoát thì Vương Viện Khả, Phan Thời Thất và Lý Nhược Ninh đều diện thiết kế hở vai gợi cảm. Trang điểm nhẹ nhàng, lấy điểm nhấn ở phần môi, cả 4 ngôi sao này đều vô cùng rạng rỡ trước ống kính.

Khương Tử Tân vai Minh Ngọc

Vương Viện Khả vai Thuần Phi

Phan Thời Thất vai Gia Tần

Lý Nhược Ninh vai Khánh Phi

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)