THỜI TRANG » Thời trang sao

Dàn mỹ nhân Việt lên đồ 'đi đu idol' Blackpink: Ai mặc đẹp nhất?

Chủ nhật, 30/07/2023 09:50

Kỳ Duyên, Minh Triệu, Ngọc Hân, Phương Nga... đã diện những set đồ đẹp để đi xem Blackpink biểu diễn ở Hà Nội.

Tối 29/7, show diễn Blackpink đã diễn ra tại sân vận động Mỹ Đình, Hà Nội. Lần đầu tiên Blackpink về Việt Nam đã tạo nên cơn chấn động khắp mạng xã hội. Đương nhiên các mỹ nhân Việt cũng không thể làm ngơ trước show diễn đình đám này. Lướt một vòng, công chúng đã nhận ra một dàn người đẹp đã check-in show diễn với những outfit đậm chất "hắc hường".

Diện váy ngắn xòe màu hồng kết hợp với áo đẹn và búi tóc Na Tra giúp cho mỹ nhân Việt - Ngọc Hân trông trẻ trung hơn khi đi xem Blackpink biểu diễn tại Hà Nội.

Bảo Thy mix quần bò cùng áo sơ mi đen, người đẹp cởi cúc áo trên nửa hở nửa kín cực gợi cảm.

Trang Trần diện set đồ đơn giản để khiến con gái nổi bật hơn. Con gái Trang Trần được nhiều người khen dễ thương với set đồ quần hồng, áo đen.

MC Khánh Vy chọn áo dệt kim phối quần ống rộng, kết hợp hai màu đen - hồng đặc trưng của nhóm nhạc. Cô nhận mình là "fan cứng" nhiều năm qua, thuộc nhiều bài hát của Blackpink.

Diệp Bảo Ngọc phối đồ theo phong cách balletcore giống Jennie. Cô cho biết yêu thích nhóm nhạc Hàn Quốc vì họ tài năng và xinh đẹp. Trong bốn thành viên của nhóm, nữ diễn viên mê Jennie bởi ngoại hình hút mắt, hay tạo nên xu hướng.

Mâu Thủy và Võ Hoàng Yến diện set đồ đen gợi cảm.

Vì mê nhóm nhạc Blackpink nên Mâu Thủy phải trốn con đi xem.

Á hậu Phương Nga mặc crop-top phối quần ống rộng. Cô cho biết chọn trang phục phù hợp thời tiết nóng của Hà Nội và thoải mái để có thể nhảy theo các tiết mục của Blackpink. Người đẹp cùng chồng - diễn viên Bình An - vốn là fan của nhóm nhạc Hàn Quốc.

Á hậu Kim Duyên phối đầm hồng chi tiết bèo nhún, xếp ly theo phong cách quen thuộc của Blackpink. Người đẹp còn đính nơ nhỏ lên tóc tạo phong cách công chúa. Kim Duyên nói: "Trước khi chương trình diễn ra, thời tiết đổ mưa nhưng không ngăn được sự nhiệt huyết của fan Việt. Tôi ấn tượng với không khí đêm nhạc, nhất là thành viên Jennie, Lisa đã nói nhiều câu tiếng Việt dễ thương".

Minh Triệu và Hoa hậu Kỳ Duyên (phải) chọn áo ống phối quần jeans năng động. Cả hai cầm phụ kiện búa màu hồng để cổ vũ nhóm nhạc. Kỳ Duyên cho biết, cả hai đều mến mộ Lisa, Rosé. Khi trực tiếp xem hai thành viên biểu diễn cùng Blackpink, họ thấy thuyết phục và dành tình yêu lớn hơn.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới