THỜI TRANG » Thời trang sao

Dàn sao Hoa ngữ khoe vòng một đáng kinh ngạc trên thảm đỏ, Lưu Diệc Phi, Dương Mịch, Na Trát... ai là người quyến rũ nhất?

Thứ bảy, 02/12/2023 09:01

Ngoài diễn xuất tốt, dàn sao Hoa ngữ cũng sở hữu nhan sắc vượt trội. Đặc biệt khi xuất hiện trên thảm đỏ, hầu hết ai cũng gây chú ý với trang phục gợi cảm, cắt xẻ táo bạo.

Lưu Diệc Phi xuất hiện nổi bật trên thảm đỏ "Star Wish" của Disney. Cô diện chiếc váy màu tím bồng bềnh với đường cắt xẻ vừa phải, trông rất gợi cảm và quyến rũ.

Vẻ ngoài trên thảm đỏ của Trương Vũ Kỳ năm nào cũng gây chú ý lớn, điều khó quên nhất chính là thân hình ma mị của cô. Với đường cong hoàn hảo cùng vòng một đầy đặn, khiến Trương Vũ Kỳ trở thành tâm điểm của sự chú ý.

Lý Tiểu Nhiễm dù đã bước sang tuổi 47, nhưng ngoại hình vẫn rất gợi cảm.

Lâm Chí Linh, một cựu người mẫu chuyên nghiệp, có thân hình đáng kinh ngạc. Cô sở hữu làn da trắng mịn, đôi chân dài thon thả cùng bộ ngực căng đầy, bất chấp những trang phục khó nhằm.

Ấn tượng đầu tiên của nhiều người về Liễu Nham có thể là "bộ ngực đẹp", mặc dù những năm gần đây cô chuyển hướng và hiếm khi khoe dáng nhưng vòng một đầy đặn của cô vẫn khiến nhiều chị em ghen tị.

Vẻ đẹp trên thảm đỏ của Cổ Lực Na Trát gần đây cũng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Không chỉ sở hữu ngoại hình đẹp, cô còn liên tục khoe vòng một đầy đặn, cùng đôi chân dài thẳng tắp khiến dân tình phải xuýt xoa.

Dương Siêu Việt gây ấn tượng với thân hình đẹp, đặc biệt là phong cách thảm đỏ.

Điền Hi Vi hút mọi ánh nhìn khi cô nổi bật hoàn toàn về cả nhan sắc tựa búp bê lẫn vóc dáng gợi cảm, nuột nà cùng làn da trắng mịn.

Ngoài diễn xuất, Dương Mịch còn nổi tiếng với thân hình đẹp, đặc biệt là vòng một nở nang, đầy đặn của mình.

Dương Dung sở hữu vẻ đẹp cổ điển và dịu dàng. Hơn nữa, cô cũng từng được mệnh danh là "mỹ nhân cổ trang" bởi ngoại hình đầy quyến rũ, ma mị.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới