THỜI TRANG » Thời trang sao

Dàn sao Việt chưng diện đi chúc Tết ngày đầu năm 2021 thế nào?

Thứ sáu, 12/02/2021 11:57

Hòa với không khí rộn ràng của ngày mùng 1 Tết Tân Sửu 2021, dàn sao Việt cũng "xúng xính" lên đồ vô cùng nổi bật. Phần đa đều chọn những màu sắc tươi mới, rạng rỡ trong ngày đầu xuân.

Với tiết trời đẹp đẽ của ngày đầu năm mới, dàn sao Việt mỗi người chọn lựa một phong cách khác nhau, song đều toát lên màu sắc đậm chất Tết. Nếu như có người chọn những tà áo dài truyền thống với màu sắc tươi mới, thì có người lại phối đồ cầu kỳ và sang chảnh.

Mùng 1 Tết các sao Việt đều đầu tư cho mình những bộ cánh chỉn chu để khởi đầu một năm hanh thông. Vẫn giữ nét truyền thống các năm trước, áo dài là thiết kế nhận được sự ưu ái của các sao Việt. Mỗi người một phong cách, một thiết kế khác nhau nhưng tất cả đều toát lên nét duyên dáng, nhẹ nhàng.

Áo dài lên ngôi ngày mùng 1 Tết

Trong ngày đầu năm mới, áo dài chính là trang phục được lòng các sao Việt nhất. Những gam màu rực rỡ như đỏ, hồng,... được nhiều người chưng diện. Ngoài áo dài truyền thống, những thiết kế cách tân cũng được yêu thích không kém. Ai ai cũng chọn những kiểu dáng thiết kế với hoa văn tinh tế, song cũng không kém phần bắt mắt.

Á hậu Bùi Phương Nga cũng diện áo dài cách tân chúc Tết cùng bố mẹ và gia đình.

Gia đình Thúy Diễm đã lái xe về quê chúc Tết. Nữ diễn viên đội mấn và trang phục áo dài hồng trẻ trung.

Xuân Nghi cũng diện áo dài đỏ đi chúc Tết mọi người.

Thường lệ hằng năm cứ vào dịp Tết cổ truyền Việt Nam, gia đình ca sĩ Hồng Ngọc đang sinh sống tại Mỹ lại cùng nhau diện áo dài chụp ảnh gia đình hạnh phúc. Tuy nhiên, năm nay đã có 1 sự thay đổi nhẹ khi bức hình gia đình Hồng Ngọc thiếu vắng người chồng Thomas Tâm Nguyễn. Hiện tại, ông xã Hồng Ngọc đang cách ly tại nhà và điều trị Covid-19 sau khi phát hiện bị nhiễm bệnh hôm ngày 28/1 vừa qua.

Gia đình Hồng Ngọc chào đón Tết cổ truyền tại Mỹ, dù thiếu vắng chồng nhưng nữ ca sĩ vẫn kịp chụp tấm hình kỉ niệm cùng các con.

Trang phục sắc màu nổi bật

Ngoài áo dài, những bộ cánh thời trang trẻ trung năng động, trang phục dân tộc cũng được ưa chuộng không kém. Có thể thấy, các màu sắc rực rỡ, họa tiết bắt mắt chính là điểm chung được các sao ưu ái chọn lựa trong ngày mùng 1 Tết Tân Sửu.

Những trang phục với màu sắc như đỏ, vàng, xanh,... vừa giúp các sao nổi bật, vừa mang đến sự may mắn. Còn bạn, bạn thấy sao Việt nào có bộ cánh thời trang đẹp mắt nhất trong ngày đầu khai xuân?

Là người con gái gốc Ê-Đê, Hoa hậu H'Hen Niê chọn trang phục dân tộc diện ngày mùng 1 Tết Tân Sửu.

Mọi người lưu giữ loạt ảnh đầu năm bên nhau.

Gia đình Ốc Thanh Vân cũng diện đồ sắc đỏ xinh xắn cho năm mới nhiều may mắn.

Ca sĩ Đăng Khôi khoe khoảnh khắc hạnh phúc bên gia đình sáng mùng 1 Tết Nguyên Đán. Cả nhà cũng ưu tiên chọn sắc đỏ mang đậm nét cổ truyền và tôn được tinh thần tươi vui ngày Tết.

Nhật (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới