THỜI TRANG » Thời trang sao

Dàn sao xuất hiện lộng lẫy tại thảm đỏ SAG Awards 2017

Thứ hai, 30/01/2017 17:01

Giải thưởng của Hội diễn viên Điện Ảnh SAG Awards 2017 là sự kiện có sự tham dự của rất nhiều ngôi sao đình đám ở lĩnh vực điện ảnh cũng như truyền hình.

Là sự kiện thường niên nhận được sự quan tâm và hiện diện của hàng loạt các tên tuổi nổi tiếng trong cả lĩnh vực điện ảnh và truyền hình, thảm đỏ SAG Awards năm nay đã diễn ra rất trang trọng.

Tại thảm đỏ SAG Adwards 2017, từ "bà đầm thép" Meryl Streep cho đến nữ chính La La Land - Emma Stone đều thể hiện phong cách thời trang ấn tượng trong các thiết kế tuyệt đẹp đến từ loạt thương hiệu nổi tiếng.

Nữ diễn viên Emma Stone xinh đẹp và gợi cảm hội tụ cùng dàn sao nổi tiếng

Natalie Portman quả không "hổ danh" là bà bầu sành điệu nhất thế giới. Mỗi lần xuất hiện, "thiên nga đen" đều khiến khán giả trầm trồ ngưỡng mộ bởi những bộ cánh lộng lẫy, xinh đẹp. Đến với SAG Awards 2017, người đẹp lựa chọn mẫu đầm đơn sắc tinh tế từ nhà mốt Christian Dior.

Nữ diễn viên Viola Davis cũng chọn chiếc đầm trắng gợi cảm

Ariel Winter quyến rũ

Claire Foy xinh đẹp và nữ tính khi diện mẫu đầm xuyên thấu đính kết những bông hoa tinh tế đến từ thương hiệu Valentino.

Michelle Williams cá tính với mái tóc ngắn nhưng lại đầy kiêu sa trong mẫu đầm hòa phối giữa gam màu ánh kim và ánh bạc của thương hiệu danh giá Louis Vuitton

Emily Blunt gợi cảm và quý phái khi diện mẫu đầm ren lưới đính đá

Sophie Turner nổi bật trong chiếc đầm đỏ

Maisie Williams

Nicole Kidman điệu đà trong bộ váy đính kết sequin xẻ ngực sâu với điểm nhấn là hình ảnh của hai chú vẹt sành điệu trên đôi vai - đây là thiết kế của nhà mốt Gucci.

Mi Chi (Theo Giadinhvietnam.com)