THỜI TRANG » Thời trang sao

Dân tình đỏ mắt trước vòng một 'căng tràn bờ đê' cùng cách tạo dáng đầy khiêu khích của Selena Gomez

Thứ năm, 06/02/2020 08:45

Nữ ca sĩ Selena Gomez cho mọi người thấy hình ảnh gợi cảm, táo bạo của mình khi xuất hiện trên ấn phẩm mới của tạp chí Dazed.

Mới đây, Selena Gomez đã trở thành gương mặt trang bìa của tạp chí Dazed. Khoác lên người những trang phục thiếu vải, khoe trọn vòng một căng tràn bờ đê, nữ ca sĩ 27 tuổi này còn khiến người xem bất ngờ vì cách tạo dáng đầy khiêu khích trước ống kính máy ảnh. Phải nói rằng dù tăng cân khá nhiều so với trước nhưng Selena vẫn giữ được vẻ đẹp cuốn hút và sự quyến rũ vốn có.

Nữ ca sĩ Selena Gomez cho mọi người thấy hình ảnh gợi cảm, táo bạo của mình khi xuất hiện trên ấn phẩm mới của tạp chí Dazed.

Trong cuộc phỏng vấn đi cùng với shoot hình, Selena có chia sẻ về những vấn đề khó khăn liên quan đến sức khỏe. Tình cũ của Justin từng phải trải qua ca ghép thận vì biến chứng từ căn bệnh Lupus vào năm 2017. Đến năm 2018 cô phải đi điều trị tâm lý.

Cô bày tỏ: “Có những thứ tôi ước không xảy đến với mình. Tuy nhiên nếu không có chúng tôi đã không cất lên tiếng nói vì cũng có những người rơi vào hoàn cảnh tương tự như tôi”.

Selena nói về những khó khăn liên quan đến vấn đề sức khỏe mà cô từng trải qua.

Selena vừa ra mắt album đánh dấu sự trở lại làng nhạc sau một thời gian vắng bóng. Cô đã lấy những khó khăn của bản thân để truyền cảm hứng cho người khác thông qua âm nhạc: “Tôi đã có thể ra mắt một ca khúc với hy vọng giúp chữa lành vết thương cho một số người hay chỉ để cho họ biết rằng họ không đơn độc”.

Gomez cũng chia sẻ thêm: “Đó là lý do tại sao tôi cảm thấy biết ơn các chương của cuộc đời mình. Tôi không nói rằng kể từ nay cuộc sống sẽ dễ dàng nhưng tôi có nhiều sức mạnh, lòng dũng cảm và tiếng nói lớn hơn để đứng lên vì những gì tôi xứng đáng”.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới